Sapporo sẽ tăng công suất nhà máy lên 2,5 lần

Theo Công ty TNHH Sapporo Việt Nam, kế hoạch dự kiến sẽ từng bước nâng công suất nhà máy sản xuất bia tại Long An sang giai đoạn 2, tức 100 triệu lít/năm so với mức 40 triệu lít/năm hiện nay để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

Để đạt mục tiêu này, nhà máy Sapporo sẽ lắp đặt thêm các trang thiết bị để mở rộng công suất đồng thời đẩy mạnh chiến lược phân phối trong cả nước. Cụ thể, song song với việc tập trung vào thị trường TP.HCM, Sapporo cũng đang dần mở rộng phạm vi kinh doanh ra các tỉnh thành lân cận, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Hà Nội. Bên cạnh đó, hoạt động xuất khẩu sang hơn 10 quốc gia chủ yếu tập trung tại châu Á hiện cũng được Sapporo đẩy mạnh.

Về quy trình sản xuất, Sapporo cam kết đem lại chất lượng đồng bộ trên toàn thế giới. Hiện Sapporo đã có trung tâm nghiên cứu và phát triển giống lúa mạch và hoa bia, sở hữu công nghệ “Fresh keep” – công nghệ hạn chế tối đa lượng ôxy tiếp xúc với bia trong quá trình sản xuất, cũng như quản lý chất lượng và đào tạo nhân sự theo tiêu chuẩn Nhật

Theo khảo sát của Sapporo, thị trường bia Việt Nam trong năm nay sẽ còn tiếp tục tăng trưởng khoảng 10% tương tự như năm 2013. Vì vậy, việc mở rộng công suất của nhà máy trong giai đoạn này là cần thiết để đón đầu cơ hội cạnh tranh trên thị trường.

Nhân dịp này, Sapporo Việt Nam cũng đã triển khai các hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện nhằm chia sẻ “Tinh thần tiên phong”. Đây là kim chỉ nam của Sapporo trong suốt 138 năm kể từ khi thành lập, đặc biệt là thế hệ trẻ. Để cụ thể hóa “Tinh thần tiên phong”, Sapporo đã đưa ra hình ảnh “Next” đại diện cho tính cách thương hiệu hướng đến các đối tượng khách hàng có cùng tính cách như năng động, không ngừng vươn lên, vượt qua trở ngại, thử thách để đạt đến những thành công cho mình trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Nhà máy bia Sapporo Việt Nam tại Long An hiện sản xuất 4 dòng sản phẩm chính là bia Sapporo Premium chai 330 ml, bia Sapporo Premium lon 330 ml, bia Sapporo Premium lon bạc 650 ml và bia tươi Sapporo Premium 20L.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư