Doanh số McDonald’s Việt Nam “vượt xa kỳ vọng”

Trong 30 ngày kinh doanh đầu tiên, cửa hiệu tiên phong của McDonald’s tại Việt Nam bán được 61.980 bánh kẹp Big Mac...

Theo số liệu mà đại diện của McDonald’s vừa công bố, doanh số cửa hàng đầu tiên của hãng tại Việt Nam đã “vượt xa kỳ vọng”.

Cửa hiệu đầu tiên tại Việt Nam của chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh lớn nhất thế giới McDonald’s mở cửa ngày 8/2 ở Tp.HCM. Ông Nguyễn Bảo Hoàng, chủ Good Day Hospitality - công ty điều hành McDonald’s Việt Nam - cho biết, trong 24 giờ hoạt động đầu tiên, cửa hàng phục vụ 22.500 khách hàng.

Tại một hội nghị đầu tư ở Tp.HCM ngày 18/3, ông Nguyễn Bảo Hoàng nói rằng, số khách hàng tới cửa hiệu này vượt quá “thậm chí cả những gì mà chúng tôi nghĩ là kỳ vọng cao”. Tuy nhiên, ông không đưa ra con số cụ thể cho mục tiêu ban đầu của cửa hiệu.

Trong 24 giờ hoạt động đầu tiên, cửa hiệu tiên phong của McDonald’s tại Việt Nam phục vụ 22.500 khách hàng - Ảnh: Thanh Niên.

Ông Hoàng nói, trong 30 ngày kinh doanh đầu tiên, cửa hiệu tiên phong của McDonald’s tại Việt Nam bán được 61.980 bánh kẹp Big Mac.

Cửa hiệu thứ hai của McDonald’s tại Việt Nam cũng sẽ được mở ở Tp.HCM.

Từ năm 2010 đến nay, một loạt chuỗi cửa hiệu đồ ăn nhanh của Mỹ đã đặt chân vào thị trường Việt Nam, bao gồm Burger King, Carl’s Jr., Domino’s Plaza, Popeyes Louisiana Kitchen, và Subway. Chuỗi cửa hiệu gà rán KFC đã tới Việt Nam từ năm 1997.

Nguồn VN Economy