Hình ảnh thi công cửa hàng McDonald's

McDonald's gần chợ Bến Thành (Q1, TP.HCM) có vị trí đắc địa, diện tích lớn


Cửa hàng McDonald's ở gần chợ Bến Thành (Q1, TP.HCM) đang trong giai đoạn xây dựng. Khu vực này có hai mặt tiền, nhìn ra đường Trần Hưng Đạo và Phạm Ngũ Lão. Khu đất này từng là cửa hàng của Lê Bảo Minh (nhà phân phối của Canon tại VN) và Samsung.


Theo đánh giá của các công ty nghiên cứu thị trường trong lĩnh vực bất động sản, vị trí của McDonald's đắc địa nhờ có lưu lượng giao thông cao, gấp 2 - 3 lần các con đường ở khu vực trung tâm thành phố. Cửa hàng này cũng rất gần với chợ Bến Thành, Công viên 23/9 và trạm xe bus Bến Thành.


Phía bên ngoài công trình là biểu tượng McDonald's và dòng chữ "Sắp khai trương" kết bằng hoa.


Cùng với đó là mô hình chiếc bánh Hamburger nhiều lớp quen thuộc, vốn gắn liền với nhận diện thương hiệu của McDonald's.


Ngoài mặt tiền ở Trần Hưng Đạo, cửa hàng McDonald's này có mặt tiền thứ hai ở đường Phạm Ngũ Lão, nhìn ra công viên 23/9.


Tuy chưa hoàn thiện công trình bên trong, nhưng McDonald's đã gắn thêm đèn để thắp sáng ban đêm nhằm quảng bá trước ngày khai trương.


Đây là một trong hai cửa hàng của McDonald's tại TP.HCM, vị trí này tọa lạc ở khu vực trung tâm, gần với nhiều khu dân cư và đông người qua lại.


Tuy nhiên, McDonald's cũng khó có thể độc chiếm kinh doanh thức ăn nhanh tại khu vực này vì trong bán kính 1km còn có thêm các cửa hàng của Lotteria (ngã tư Trần Hưng Đạo - Nguyễn Thái Học), KFC, Jollibee, gần đó là Burger King khai trương năm ngoái và nhiều chuỗi cửa hàng Pizza khác.

Nguồn Chiến lược Marketing