Neptune tổ chức chương trình "Tết đoàn viên" trên VnExpress

Từ ngày 2/1 đến 12/2/2014, độc giả VnExpress có thể tham gia gửi ảnh hoặc video để chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng, tràn ngập sắc xuân cùng với người thân, gia đình qua cuộc thi "Tết đoàn viên".

Tết Nguyên đán là dịp để mỗi người dù ở đâu trong Nam, ngoài Bắc hay công tác nước ngoài đều mong muốn trở về tụ họp cùng gia đình, ôn lại những kỷ niệm xưa cũ. Họ cùng chúc nhau sức khỏe, may mắn hạnh phúc trong năm mới. Do đó, thời điểm chuẩn bị Tết rộn ràng hay kỷ niệm được cùng gia đình đón năm mới đều để lại dấu ấn khó phai trong mỗi người.

Cuộc thi "Tết đoàn viên" do báo VnExpress và nhãn hàng dầu ăn cao cấp Neptune 1:1:1 phối hợp tổ chức là nơi để bạn có thể chia sẻ những bức ảnh, đoạn video kỷ niệm, cảm nhận về Tết, cảnh đường phố nhộn nhịp bước vào năm mới, những lễ hội làng quê dịp xuân... để giữ gìn những khoảnh khắc đẹp.


Chương trình kéo dài từ ngày 2/1 đến 12/2/2014 trên trang Đời sống, báo VnExpress. Sản phẩm dự thi thể hiện dưới dạng ảnh hoặc video có ghi chú kèm theo, ngôn ngữ tiếng Việt. Với bài dự thi là video, thời lượng không quá 3 phút, định dạng flv hoặc mp4, kèm theo tiêu đề và phần chú thích phản ánh nội dung câu chuyện. Người dự thi tải video lên Youtube rồi gửi đường link cho VnExpress. Nếu tác phẩm dự thi là dạng ảnh, người dự thi gửi 7-12 bức ảnh tạo thành một câu chuyện, kèm theo tiêu đề phản ánh nội dung của bộ ảnh và có chú thích cho từng ảnh. Tên ảnh không được để tiếng Việt có dấu. Sản phẩm dự thi thể hiện dưới dạng file ảnh định dạng JPEG hoặc JPG. Ảnh có chiều ngang dưới 1.000 pixel. Dung lượng mỗi bức lớn hơn 0,3 MB nhưng không vượt quá 5 MB. Người dự thi bằng ảnh phải gửi ít nhất một ảnh gốc cho ban tổ chức. Khuyến khích các ảnh mang tinh chất thời sự, sự kiện.

Mỗi tuần, ban tổ chức chọn ra 5 tác phẩm tốt nhất để trao giải, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 1 năm sử dụng dầu ăn cao cấp Neptune 1:1:1. Ngoài ra, mỗi tuần, 20 độc giả sẽ nhận được quà tặng may mắn của nhà tài trợ tương đương với 1 năm sử dụng sản phẩm dầu ăn cao cấp Neptune 1:1:1. Danh sách người được đoạt giải tuần sẽ công bố trước 17h ngày đầu tiên của tuần tiếp theo.


Cuối chương trình, ban tổ chức sẽ chọn ra 6 tác phẩm xuất sắc để trao giải nhất, giải nhì, giải ba và giải khuyến khích. Trong đó, một giải nhất là 10 triệu đồng tiền mặt và 1 năm sử dụng dầu ăn cao cấp Neptune 1:1:1; giải nhì là 5 triệu đồng tiền mặt và 1 năm sử dụng dầu ăn cao cấp Neptune 1:1:1; giải ba là 3 triệu đồng tiền mặt và 1 năm sử dụng dầu ăn cao cấp Neptune 1:1:1. Bên cạnh đó, cuộc thi còn có 3 giải khuyến khích, mỗi giải 2 triệu đồng tiền mặt và 1 năm sử dụng dầu ăn cao cấp Neptune 1:1:1.

Ngày 17/2/2014, danh sách các bài dự thi đoạt giải chung cuộc do ban tổ chức lựa chọn sẽ được công bố trên trang VnExpress. Buổi lễ trao giải sẽ diễn ra tại tòa soạn báo điện tử VnExpress.net trước ngày 25/2.

Độc giả gửi bài tham dự tại đây.

Nguồn VnExpress