Trúc Diễm diễn bikini trên máy bay VietJetAir: có một sự "viral marketing" không hề nhẹ?

Người đẹp xuất hiện trên chuyến bay mở màn cho Festival hoa Đà Lạt của VietJetAir bằng tiết mục diễn với trang phục bikini tết bằng hoa.


Đây là chuyến bay khai trương của VietJetAir nối thẳng từ TP Vinh, Nghệ An tới Đà Lạt, Lâm Đồng. Hoa hậu Trúc Diễm rạng rỡ bê khay quà hoa tươi để tặng cho các khách mời có mặt trên chuyến bay.


Sau đó, cô hóa thân thành người mẫu trình diễn thời trang. Hành khách có mặt trên chuyến bay của VietJet Air tỏ ra phấn khích trước màn biểu diễn và ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Thật “đẹp”, “nóng bỏng”, “ thú vị”, “sốc hơn Victoria's Secret” là những bình luận của hành khách dành cho show diễn thời trang này. Hành khách còn gọi đây là “chuyến bay hoa” đến xứ sở hoa.


Là hãng hàng không tư nhân duy nhất của Việt Nam hiện nay, VietJet Air luôn tìm cách chăm sóc hành khách tham gia chuyến bay. Một năm trước, hãng từng gây bất ngờ cho không ít người tham gia chuyến bay khi tổ chức trình diễn thời trang bikini trên máy bay và nhảy Flashmob.


Người đẹp tươi cười tạo dáng để hành khách tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm.


Hoa hậu ảnh Việt Nam 2005 Trương Tri Trúc Diễm cho biết cô rất thích thú khi tham gia màn trình diễn này. Cô cho rằng sự thoải mái, vui vẻ sẽ khiến hành khách quên đi cảm giác mệt mỏi trong thời gian "trên trời".


Tham gia trình diễn màn thời trang bikini còn có các tiếp viên xinh đẹp của VietJet Air.


Nữ hoàng game online Vy Hà tự tin sải bước trong không gian chật hẹp trên máy bay.


Đại diện của VietJet Air cho biết những trang phục cách điệu được tết bằng hoa tạo sự gần gũi với thiên nhiên, đồng thời chào mừng sự kiện Lễ hội hoa Đà Lạt khai mạc tối 27/12.


Ngoài màn trình diễn ấn tượng bằng bikini tết từ hoa, VietJetAir cũng tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng cho hành khách tham dự chuyến bay khai trương nối từ Vinh đi Đà Lạt. Chương trình này được VietJetAir thực hiện trên tất cả chuyến bay từ 18/12/2013 cho đến 15/1/2014.


Hành khách tham gia chuyến bay còn được xem màn biểu diễn múa lân, trống hội ngay cạnh máy bay để chào mừng sự khởi đầu mới.


Anh Trương Quang Lan là người may mắn nhận được phần quà trong trò chơi rút thăm. Anh chia sẻ anh là người Vinh nhưng đang sinh sống ở Lâm Đồng. Trước đây khi chưa có đường bay Vinh - Đà Lạt, anh phải đi xe khách hơn 300 cây vào TP HCM để bay ra Vinh, việc mở đường bay này giúp việc đi lại của anh thuận tiện hơn rất nhiều và anh cũng rất thích các hoạt động thú vị trên tàu bay VietJetAir.

Nguồn VnExpress