"Kẻ thức thời" trong marketing: Nguyễn Kim tài trợ 20.000 camera cho nhà trẻ

Hơn 30 tỷ đồng với 20.000 camera, 5.000 đường truyền dẫn, miễn phí hòa mạng, cước internet... sẽ được dành tặng các nhà trẻ và mẫu giáo trên cả nước, với sự tham gia của VNPT, SoncaMedia, Questek cùng nhiều tập đoàn điện tử

Đó là gói tài trợ của chương trình “Tài trợ 20.000 camera dành cho nhà trẻ và mẫu giáo”, mà ông Lê Phạm Anh Thy, Giám đốc Marketing, Công ty Cổ phần Nguyễn Kim, đã đại diện thông báo tại lễ công bố chương trình diễn ra chiều 26/12.

Món quà 20.000 camera IP

Sở dĩ có ý tưởng này, đại diện Nguyễn Kim cho hay, thời gian gần đây xảy ra nhiều bất cập trong việc chăm sóc trẻ em, nhất là sau vụ cơ sở mầm non tư thục Phương Anh (quận Thủ Đức, TP.HCM) ngược đãi các bé gây bức xúc dư luận, khiến nhiều phụ huynh lo lắng.

Với sự đồng cảm, Nguyễn Kim đã vận động các đối tác cùng tham gia chương trình “Tài trợ 20.000 camera dành cho nhà trẻ và mẫu giáo”.

Chương trình với sự tài trợ của Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông VNPT TP HCM, Công ty Cổ phần Truyền thông Sơn Ca và Công ty TNHH Questek Việt Nam

Theo ông Thy, gói tài trợ này được thực hiện với mong muốn các bậc phụ huynh và xã hội chia sẻ những vất vả, khó khăn, hy sinh… của các cô giữ trẻ. Để các nhà giáo chân chính được thấu hiểu và yên tâm công tác trong sự nghiệp “trồng người”.

“Trước mắt Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT sẽ tài trợ lắp đặt đường truyền ADSL, phí internet hàng tháng cho 1.000 nhà trẻ, mẫu giáo khu vực TPHCM, và sau đó tiếp tục triển khai trên phạm vi cả nước’, ông Huỳnh Thanh Liêm- Phó Giám đốc Viễn thông TP HCM, VNPT, phát biểu.

Trả lời báo chí tại lễ công bố về tính khả thi của việc dùng camera để quan sát các hoạt động tại nhà trẻ, mẫu giáo nhằm tránh sự ngược đãi, bạo hành diễn ra, ông Thy cho rằng, trước khi công bố chương trình này, Nguyễn Kim đã đi khảo sát tại nhiều nhà trẻ, trường mẫu giáo và thấy rằng, các bậc phụ huynh rất mong muốn lắp đặt camera để họ đảm bảo con mình đang được chăm sóc chu đáo.

Về phía các nhà trẻ, trường mẫu giáo, nhiều trường cũng mong muốn lắp đặt camera bởi vì họ chính là những người bị ảnh hưởng sau vụ việc xảy ra ở cơ sở mầm non tư thục Phương Anh.

"Tôi mong muốn chương trình sẽ được ủng hộ rộng rãi hơn, không đơn thuần chỉ cung cấp các phương tiện, mà còn xa hơn nữa là mang lại những giải pháp thiết thực và hữu hiệu về mục tiêu kết nối yêu thương, nhân rộng cái đẹp và hướng đến một xã hội chân - thiện - mỹ”, ông Thy chia sẻ.

Để nhận tài trợ, liên hệ trực tiếp với Nguyễn Kim

Chương trình bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 3/2014, mỗi nhà trẻ hoặc trường mẫu giáo sẽ được tài trợ một gói gồm 4 camera quan sát IP trị giá 5.000.000 đồng, trong đó Nguyễn Kim và các đối tác sẽ tài trợ 80% giá trị, 20% còn lại do nhà trẻ và phụ huynh cùng đóng góp.

Ngoài ra, Tập đoàn bưu chính viễn thông VNPT sẽ tài trợ chi phí thiết lập đường truyền ADSL, cước phí internet 12 tháng (miễn phí 100% 6 tháng đầu và 50% sáu tháng sau). Như vậy, VNPT sẽ tài trợ gần 2 triệu đồng cho mỗi nhà trẻ hoặc trường mẫu giáo.

Riêng SoncaMedia tài trợ chi phí đầu tư máy chủ, các phần mềm dùng để xem trên smarttivi, máy vi tính, điện thoại smartphone, máy tính bảng…

Dự kiến khoảng 5.000 nhà trẻ và mẫu giáo trên toàn quốc sẽ được tài trợ hệ thống camera này với 20.000 chiếc camera, trong đó tại TP.HCM có 1.000 nhà trẻ và mẫu giáo được tài trợ và triển khai trước.

Camera IP Questek model QTX - 94111P sẽ được lắp đặt tại các nhà trẻ, mẫu giáo

Những nhà trẻ, mẫu giáo trên toàn quốc muốn đăng ký gói tài trợ này có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Cổ phần Nguyễn Kim, liên lạc qua đường dây nóng (08 38 211 211) hoặc có thể thông qua website .

Hy vọng chương trình này nhận được sự hưởng ứng từ các cơ quan báo chí, nhà trẻ, trường học, cùng các bậc phụ huynh và toàn xã hội để cùng có những hành động cụ thể cho việc chăm sóc các trẻ nhỏ ngày một tốt hơn.

Nguồn Afamily.vn