Khai tiệc "Digital Agency Year-End Party” (DAY-E Party) lần đầu tiên tại Việt Nam

Khai tiệc Digital Agency Year-End Party” (DAY-E Party) lần đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, sẽ có một buổi tiệc "pool party" hoành tráng dành cho tất cả các Digital Agency.

Host bởi DNA Digital và được sự ủng hộ nồng nhiệt của những agency "cộm cán" trong ngành như Climax, Emerald, Mekong Communication, D-Square và với sự nhiệt tình tham gia của MicroAd – 1 media agency mới tham gia thị trường Việt Nam từ Nhật Bản, buổi tiệc hứa hẹn sẽ đem lại những khoảnh khắc giao lưu sôi động và cuồng nhiệt giữa những công ty được xem là đối thủ của nhau trong ngành digital.

“364 day of fighting, a day for having real fun at night”

Chia sẻ ý tưởng tổ chức buổi tiệc, anh Ngô Minh Thuận - Giám đốc Điều hành DNA Digital - hào hứng cho biết “Xuất phát từ buổi party sôi động ở McCan WorldwideJWT Singapore trong lần tham dự Spikes Asia tháng 9/2013 vừa rồi, tôi có nói chuyện với anh Minh (Climax), chị Diệu Anh và Dũng (AiiM) sao mình không thể mang không khí sôi động này đến anh em ở Việt Nam. Chúng ta rất nhiệt tình trong công việc, sao không mang sự hết mình này vào 1 buổi tiệc cuối năm cho digital agencies? Mọi người đều rất tán thành ý tưởng bất chợt này và đây là lúc chúng ta having fun thôi.”

“Tôi nhận ra rằng, những cơ hội tụ họp và giao lưu như vậy là rất vui và quý giá. Đều làm trong ngành digital marketing, dĩ nhiên là phải có sự cạnh tranh nhất định. Ngành nào mà không có. Nhưng nhìn rộng ra, bỏ qua yếu tố công việc đi, chúng ta đều là những người hoài bão trong ngành, đều cùng với client tạo ra những "great work" cho người tiêu dùng, và đều cùng góp phần xây dựng cho ngành digital tại Việt Nam phát triển. Vậy tại sao chúng ta không dành một ngày trong năm để vui chơi, tưởng thưởng cho việc đó?”

Tại sao không dành một ngày trong năm để vui chơi, tưởng thưởng cho những "great work"?

No work, no boss, no client, no problem. Just party hard.

Buổi tiệc dự kiến sẽ diễn ra từ 18h30 đến trễ nhất có thể (cần anh em rất nhiệt tình tham gia) vào ngày 27/12/2013 tại WORK Saigon, 267/2 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM. Là lần đầu tiên ra mắt, buổi tiệc rất mong sự hưởng ứng nhiệt tình của anh chị em trong ngành để tạo ra 1 không khí party hard đúng chất.

Nội dung chương trình vẫn còn đang được chủ tiệc giữ kín để tạo bất ngờ cho khách tham dự, nhưng theo nguồn tin Brands Vietnam có được, buổi tiệc sẽ là một technology show kết hợp với màn trình diễn visualizer của Tùng Monkey, Live DJ Music, mini-contest như thi uống bia, và có sự tham gia của thức uống có cồn để tăng thêm phần cởi mở cho buổi tiệc. Hơn thế nữa, anh Thuận có lưu ý với Brands Vietnam về màn bơi lội tung tăng trong nước nên khuyến khích anh em nhớ mang đồ để thay.

Tuy ý tưởng chỉ mới trong giới digital râm ran 1 tuần nay nhưng đã có khá nhiều anh em trong nhiều digital agencies trong và ngoài nước xác nhận sự tham dự của mình.

Thông tin thêm về DAY-E:

Host bởi: DNA Digital

Tài trợ bởi:

  • Climax Interactive
  • MicroAd
  • Mekong Communication
  • Emerald
  • D-Square
  • Nhạc của tui (NCT)
  • Tài trợ bia: Gambrius
  • Âm thanh - ánh sáng: (đang cập nhật)
  • Truyền thông: Brands Vietnam / AiiM

Nếu bạn là digital agencies và có thể có mặt tại TP. HCM vào ngày hôm đó, hãy đăng ký ngay hôm nay tại địa chỉ [email protected] hoặc ghé thăm website www.dayE-party.com để đăng ký chỗ của mình.

Brands Vietnam