Omachi và chiến dịch 'Cám dỗ' với Ngọc Trinh

Gần đây, dư luận khá xôn xao về bộ ảnh táo bạo của Ngọc Trinh xoay quanh chủ đề “Cám dỗ”, đồng thời đặt ra nghi vấn về một thương hiệu đứng đằng sau những hoạt động này.

TVC vừa được phát rộng rãi trên truyền hình của Omachi, với hộp quà màu đỏ cùng họa tiết cây tình yêu đã cho người ta biết câu trả lời.

Từ ý tưởng "Cây tình yêu" - loài cây chỉ kết trái khi được chăm sóc nâng niu bằng tình yêu, Omachi đã tung ra sản phẩm mới - hộp quà màu đỏ đẹp mắt với 2 gói quà tặng mang tên “Cám dỗ” bên trong nhằm mục đích để tri ân cho khách hàng đã yêu mến sản phẩm này. Cũng chính sắc đỏ này là nguồn cảm hứng để Omachi tạo nên bộ ảnh nàng Eva bị “Cám dỗ” trong vườn địa đàng với sự xuất hiện của Ngọc Trinh.


Ngọc Trinh xuất hiện với hình ảnh Eva trong vườn địa đàng, tạo dáng cùng táo đỏ và hộp quà bí ẩn gây xôn xao cộng đồng mạng hơn một tuần qua.

Nhắc đến mỳ, người ta nghĩ ngay đến những điều tỉ mẩn vụn vặt thậm chí khô khan trong cuộc sống. Không ai ngờ rằng trong chính những nơi khô khan đó, một chiến dịch marketing rầm rộ đã truyền cảm hứng đến tất cả các mặt trận, đánh thẳng vào giới trẻ - một lượng không nhỏ khách hàng tiềm năng của Omachi để họ nhớ đến hình ảnh và thông điệp của mình bằng một cách ấn tượng nhất.


Hình ảnh Ngọc Trinh cùng hộp quà đã gây nhiều đồn đoán xung quanh thương hiệu đứng đằng sau.

Có thể, Ngọc Trinh gắn liền với những bộ bikini, những phát ngôn ngây ngô vốn không được lòng chị em phụ nữ, sẽ ảnh hưởng đến việc truyền tải thông điệp đến khách hàng của Omachi. Chưa kể rất nhiều ý kiến khen chê vẫn đang sôi sục trên các báo và các mạng xã hội khiến bộ ảnh trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Nhưng cho dù có thích hay không thích thì không thể phủ nhận “Cám dỗ” của Omachi vẫn đang lan truyền một cách mạnh mẽ.

Nguồn VnExpress