Close-up ra mắt diện mạo mới với ý tưởng "Cây thông tương tác" dịp Giáng sinh

Giáng sinh năm nay, Closeup dành tặng khách hàng một cách “tự sướng” độc đáo, hứa hẹn sẽ cho các cặp đôi gà bông những tấm hình kỉ niệm có một không hai cùng nhau khám phá.

Background hoành tráng từ siêu phẩm công nghệ. Đó chính là “Cây thông tương tác” - cây thông khổng lồ lung linh và hiện đại nhất từ trước đến nay lần đầu có ở Việt Nam, đưa các cặp tình nhân bước vào không gian của một thế giới mới tràn ngập ánh sáng và tình yêu. 20 màn hình LED trên cây thông sẽ tràn ngập những lời chúc chân thành và hình ảnh cực đáng yêu từ chính các bạn dành cho người yêu thương. Đây là một ý tưởng đầy bứt phá so với những cây thông noel thông thường, nhưng vẫn giữ được chất giáng sinh.


Cây thông tương tác độc nhất Việt Nam. Cuộc cách mạng giáng sinh công nghệ Không chỉ dừng lại ở một background choáng ngợp, Giáng sinh năm nay còn đón nhận một hình thức “tự sướng” đột phá, đậm chất công nghệ. Để các cặp đôi có thể bày tỏ yêu thương và đến gần nhau hơn thông qua ứng dụng Tự tin gần nhau hơn độc đáo và mới lạ nhằm tạo ra hình thức gửi lời yêu thương mới cho giới trẻ trong thời buổi công nghệ hiện nay.


Những cặp đôi yêu xa sẽ nhận được những lời chúc đáng yêu và độc quyền của nhau, không gian sẽ không còn là giới hạn của tình yêu trong mùa đông này nữa. Ứng dụng này được kết nối cùng trang Facebook chính thức của Closeup nhằm để tiếp nhận những hình ảnh và lời chúc mà các cặp đôi gửi về từ ứng dụng này từ chính dế yêu hay trực tiếp từ trang cá nhân của mọi người. Với mỗi cử chỉ và động tác yêu thương dành cho nhau trong mùa Giáng sinh lập tức hô biến thành những e-card cực kỳ đáng yêu và lãng mạn, giúp các đôi trẻ yêu nhau vượt qua nỗi ngại ngùng khi không dám bày tỏ yêu thương. Bất ngờ hơn nữa, các hình ảnh này sẽ xuất hiện ngay trên cây thông tình yêu, để tình yêu của bạn được tự tin lên tiếng.


Những e-card giáng sinh đáng yêu được các bạn trẻ gửi đến từ ứng dụng “Tự tin gần nhau hơn”.

Không dừng ở đó, một event hoàn toàn mới dành riêng cho giới trẻ Hà Thành nhân dịp giáng sinh sẽ diễn ra vào ngày 14/12 tại Royal City: Bữa tiệc giáng sinh tràn ngập ánh sáng và âm nhạc với sự góp mặt của cặp đôi ca sĩ được yêu thích Lê Hiếu, Văn Mai Hương. Đây là món quà Xmas cực kỳ thú vị và hoành tráng mà Closeup tặng cho các cặp đôi đang yêu nhau trong mùa Giáng sinh nhân sự kiện thay áo mới.


Với tư cách là nhãn hàng của giới trẻ, Closeup đã chi rất khủng cho sự kiện nhằm gắn kết những cặp đôi yêu nhau có thể Tự tin đến gần nhau hơn bao giờ hết giữa cái lạnh của Noel 2013.


Để chuẩn bị cho những event này, các cặp đôi chỉ cần nhanh tay sở hữu ngay hộp kem đáng răng Closeup để có cơ hội nhận ngay vé tham dự sự kiện đầy hấp dẫn và độc đáo vào ngày 14/12.

Nguồn Event Channel