Head & Shoulders và chiến dịch marketing "Messi - Cái đầu lạnh"

Không bóng bẩy hào nhoáng, không lạnh lùng thời thượng, bản lĩnh của người dẫn đầu Messi nằm ở sự tự tin, điềm tĩnh để xử lý những tình huống nảy lửa trên sân cỏ với những màn solo được xếp vào hàng tuyệt phẩm và một bảng thành tích ngày một dài.

Messi - đại sứ thương hiệu toàn cầu của dầu gọi Head&Shoulders for men.

Với Messi, để có được những pha làm bàn khiến đối thủ chỉ còn biết đứng nhìn thì không gì cần thiết hơn một cái đầu “lạnh” - luôn tỉnh táo, điềm tĩnh phán đoán để có được những pha xử lý bóng sắc sảo và có sức công phá nhất. Trong trận lượt về với Barca - AC Milan trên sân Nou Camp, Messi đã nhẹ nhàng vượt qua hàng phòng ngự bê tông của 5 hậu vệ AC Milan bằng cú khống chế bóng và ra chân nhanh như cắt từ rìa vòng 16m50. Trái bóng thoát khỏi vòng vây của 5 hậu vệ, vẽ đường cong tuyệt mỹ, lượn vào góc cao khung thành AC Milan, tạo thành một bàn thắng đẹp mà đối phương chỉ biết đứng nhìn.

Cái đầu “lạnh” giúp anh M10 không ít trong việc kiến tạo bàn thắng, khiến bất cứ hàng phòng thủ nào cũng phải dè chừng. Riêng năm 2012, Messi đã có 22 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Cái đầu “lạnh” cũng giúp Messi duy trì phong độ đỉnh cao: chủ nhân của Quả bóng vàng thế giới 4 năm liên tiếp, Vua phá lưới và Chiếc giày vàng châu Âu năm 2010; giúp Barca đoạt "cú ăn 6" vĩ đại năm 2009, 5 danh hiệu năm 2011 và hàng loạt những siêu phẩm sô lô...

Trợ thủ để có cái đầu “lạnh” như Messi

Không để mình bị mất tập trung, hay bị các yếu tố bên ngoài làm cho xao lãng chính là bí quyết để Messi có được cái đầu “lạnh”. Vì thế anh chàng Leo thường không muốn để vấn đề về da đầu làm phiền trong những tình huống săn bàn nảy lửa. Messi cho biết, trợ thủ đắc lực chính là dầu gội Head&Shoulders For Men giúp sạch gàu hoàn hảo, mang lại cảm giác mát lạnh dài lâu. Với công thức ZPT độc đáo, sản phẩm giúp đánh tan các vảy gàu nhìn thấy được trong lần gội đầu tiên, đem lại cảm giác mát sạch sảng khoái. Do đó, anh chàng đại sứ thương hiệu toàn cầu của dầu gội không bị những khó chịu do các vấn đề về da đầu gây nên mà còn đạt được sự tập trung, điềm tĩnh cần thiết để làm chủ những tình huống nảy lửa trên sân cỏ, tạo nên những màn solo tuyệt phẩm, hay những pha kiến tạo bàn thắng ngoạn mục và liên tục duy trì phong độ đỉnh cao của người dẫn đầu.

Đến sự kiện Cái đầu lạnh vs. Khung thành nóng - Mát lạnh, tự tin giành chiến thắng tại sân vận động Hoa Lư, TPHCM ngày 13/4 để :

- Đối đầu với những nữ thủ môn xinh đẹp;

- Gặp gỡ và giao lưu với Minh Hằng, Tâm Tít, Kelly Tú Anh, Tú Vi, Hoàng Oanh;

- Tham gia các trò chơi liên quan đến môn thể thao vua và giành phần thưởng giá trị là quả bóng với chữ ký của Messi.

Ngoài ra còn có nhiều hoạt động tương tự tại các siêu thị Metro, Big C, Coop-Mart… và tham gia thử thách online để nhận vé tại www.caidaulanh.com.

Nguồn Zing News