VietJetAir mang biểu tượng mới cùng Pepsi: 100,000 cơ hội bay với giá chỉ từ 100,000 đồng

Chiều ngày 31/10, tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đại diện VietJetAir và lãnh đạo Pepsico hân hoan chào đón máy bay A320 Sharklet về từ Toulouse (Pháp). Máy bay mới mang hình ảnh của Pepsi - hãng nước giải khát và thực phẩm hàng đầu thế giới.

Chào đón sự kiện này, VietJetAir khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn trên toàn mạng bay, với 100.,000 vé máy bay giá chỉ từ 100.000 đồng. Vé khuyến mại mở bán trong 7 ngày, từ 7/11/2013 đến 14/11/2013, cho thời gian bay từ 20/11/2013 đến 20/04/2014 (trừ các dịp lễ, tết). Hành khách có thể mua vé dễ dàng trên website www.vietjetair.com, qua tổng đài 19001886, bằng điện thoại smart-phone, các đại lý và phòng vé VietJetAir trên toàn quốc.

Pepsi

VietJetAir đang phát triển đội tàu bay mới, hiện đại với những hình ảnh sinh động nhất thế giới. Các hình ảnh trên tàu bay đều có ý nghĩa đặc biệt với sự đồng hành cùng các đối tác trong nước và quốc tế. VietJetAir có tàu bay mang biểu tượng du lịch Việt Nam, tàu bay BIDV, tàu bay Disney ngộ nghĩnh, đáng yêu… Và lần này là tàu bay “Sharklet” mang biểu tượng của Pepsi, trẻ trung, năng động.


Đại diện lãnh đạo vui mừng chụp ảnh lưu niệm cùng tàu bay mới


Phi hành đoàn đưa tàu bay mới về sân bay Tân Sơn Nhất


Ông Lê Quốc Việt – Giám đốc Marketing nhãn Pepsi và Ông Florian – Giám đốc kinh doanh của VietJetAir thực hiện nghi thức tưới champagne cho tàu bay.

Chiếc tàu bay của VietJetAir còn mang một ý nghĩa quan trọng khi đồng hành cùng Pepsi thực hiện chuyến bay “Tết trọn từng giây” nhằm hỗ trợ đưa sinh viên, công nhân về quê ăn Tết để tận hưởng một cái Tết trọn vẹn đến từng giây cùng với gia đình, người thân trong dịp xuân về.


“Sau một năm làm việc, học tập xa nhà, ai cũng mong muốn được tận hưởng cái Tết bên gia đình của mình. Thấu hiểu được điều đó, Pepsi thực hiện chương trình “Tết Trọn Từng Giây” để giúp các bạn trẻ được hưởng trọn niềm vui của những ngày Tết đến. Đây cũng là một trong các hoạt động Pepsi đã và đang thực hiện để mang đến những phút giây ý nghĩa, thú vị và bất ngờ cho người tiêu dùng”. Ông Lê Quốc Việt – Giám đốc Marketing nhãn Pepsi đã chia sẻ trong buổi gặp gỡ với phóng viên trên tàu bay.


“VietJetAir là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam và một trong số ít hãng hàng không trong khu vực sở hữu dòng tàu bay Sharklet mới, hiện đại nhất của Airbus. Chiếc Sharklet này có nhiều ưu điểm vượt trội, thiết kế cánh cong, ghế da êm ái và giúp tiết kiệm nhiên liệu tiêu hao và bảo vệ môi trường so với dòng máy bay bình thường khác. Đây cũng là chiếc máy bay thứ 10 của hãng trong năm 2013 nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày một tăng cao của người dân, đặc biệt là trong mùa cao điểm tết sắp đến.” Ông Florian – Giám đốc phát triển kinh doanh của VietJetAir cung cấp một số thông tin về tàu bay Sharklet.


Với sự kết hợp của hai thương hiệu trẻ trung, vui tươi và hiện đại, khách hàng có thể chờ đón những sự kiện sôi động, hào hứng đầy bất ngờ thú vị trong thời gian tới.


Từ hôm nay, chiếc tàu bay mang thương hiệu Pepsi sẽ bay khắp đất nước Việt Nam và quốc tế trên các chuyến bay VietJetAir. Cùng đồng điệu với sự trẻ trung, năng động, tin rằng sự hợp tác giữa VietJetAir và Pepsi thành công tốt đẹp và sẽ phát triển trong tương lai.


Nguồn VietjetAir