Dim Tu Tac nâng cao trải nghiệm khách hàng với thực đơn mới tôn trọng vị ngon nguyên bản

Dim Tu Tac nâng cao trải nghiệm khách hàng với thực đơn mới tôn trọng vị ngon nguyên bản

Tháng 4, Dim Tu Tac ra mắt thực đơn tháng mới Good Cantonese Food; hội tụ tất cả những trải nghiệm vị giác tinh tế; độc đáo dưới sự dẫn dắt của các sư phụ đầu bếp. Thực đơn hướng đến sự sáng tạo phong phú về hình thức lẫn hương vị nhưng vẫn kế thừa được những giá trị truyền thống trên quan điểm ẩm thực Quảng Đông lành mạnh.

Dim Tu Tac và hành trình chinh phục vị giác thực khách bằng món ăn Quảng Đông

Hành trình 8 năm mang đến sự sáng tạo trong hương vị lẫn phong cách ẩm thực đậm chất riêng của Dim Tu Tac. Bên cạnh việc ghi dấu ấn của mình trên hành trình lan tỏa ẩm thực Quảng Đông, chúng tôi luôn cố gắng từng bước nâng cao trải nghiệm thực khách một cách chân thật nhất qua việc truyền tải những câu chuyện và tầm nhìn về quan điểm ẩm thực.

Trên hành trình ấy, thử thách của chúng tôi là khai phá được tiềm năng của nguyên liệu và uyển chuyển kết hợp được yếu tố truyền thống trong hương vị và đương đại trong cách trình bày. Viên Xíu Mại được chuyển thể dưới góc nhìn hiện đại của sư phụ đầu bếp bằng việc nâng cấp lớp vỏ than tre cùng nguyên liệu Bào Ngư bổ dưỡng, len lỏi giữa hương vị cổ điển là một nốt thăng lạ miệng với món bánh Cá Chình nướng cùng xốt tiêu đen đậm đà phóng khoáng.

Sự sáng tạo không giới hạn của sư phụ đầu bếp qua mỗi tác phẩm trong thực đơn Good Cantonese Food.

Khám phá sức hút đặc biệt trong thực đơn Good Cantonese Food

Ý nghĩa cái tên Good Cantonese Food được xuất phát từ định hướng và giá trị cốt lõi của ẩm thực Quảng Đông tại Dim Tu Tac là tập trung vào việc duy trì nguyên vẹn hương vị nguyên bản của món ăn. Vì vậy, mỗi món ăn trong thực đơn tháng mới không chỉ chú trọng đến 4 yếu tố chính: hương – sắc – vị – hình mà còn phải đảm bảo được tính lành trong mỗi nguyên liệu được chế biến. Để phát huy hết phẩm chất vốn có, các sư phụ đầu bếp rất thận trọng trong việc lựa chọn và sử dụng gia vị để tô điểm hoặc làm tôn lên hương vị tinh túy ban đầu trong mỗi món ăn.

Canh Thượng Hạng là yếu tố cốt lõi làm tôn nên sự thanh khiết tự nhiên của Bào Ngư.

Nghệ thuật “thổi hồn” vào trong từng tác phẩm của đầu bếp bậc thầy

Điển hình ở món Bào Ngư Nhúng Canh Thượng Hạng, Bào Ngư là một nguyên liệu kinh điển trong ẩm thực Quảng Đông, mang lại giá trị dinh dưỡng cao cùng hương vị hải sản tinh tế rất đặc trưng. Để khơi gợi được hương vị thanh khiết của Bào Ngư, sư phụ đầu bếp sử dụng nước dùng ăn kèm làm nền tảng mà không lạm dụng những gia vị phụ trợ khác. Vị thanh êm từ nước dùng hòa cùng vị tươi nguyên của Bào Ngư trở thành một cộng hưởng hoàn hảo cho vị giác. Đặc biệt, món Bào Ngư Nhúng Canh Thượng Hạng sẽ được trình bày và phục vụ ngay tại bàn để thực khách có thể hưởng trọn sự chỉn chu và tinh túy của các lớp hương vị.

Mì Trúc Than Xào Tôm Hùm mang hương vị khói chảo qua kỹ thuật chế biến truyền thống Wok Hei.

Ở món Mì Trúc Than Xào Tôm Hùm, xen lẫn với mùi thơm của món ăn là mùi khói chảo đặc trưng. Tổng hòa của các mùi hương phức tạp ấy đã mang đến cho món mì một vị thơm ngon độc nhất được gọi là Wok Hei - “Hơi thở của chảo”. Là một kỹ thuật truyền thống thuần túy, Wok Hei làm tôn lên hương vị đặc biệt của các nguyên liệu bên trong một chiếc chảo gang; sư phụ đầu bếp thể hiện kỹ năng của mình bằng cách làm bùng lên ngọn lửa lớn trong một khoảnh khắc thông qua việc kiểm soát nhiệt độ và kỹ thuật xóc chảo điêu luyện. Việc xốc và đảo chảo liên tục sẽ giúp sợi mì không bị dính và giữ được hình dáng vẹn nguyên. Wok Hei được ví như là một màn biểu diễn Kungfu độc đáo và là kết quả của việc thực hành liên tục nhiều năm công phu của sư phụ đầu bếp.

Không chỉ là món ăn ngon mà còn là sự đột phá của ẩm thực lành mạnh

Thực đơn Good Cantonese Food là một tuyên ngôn mạnh mẽ của Dim Tu Tac với tôn chỉ ẩm thực Quảng Đông không những ngon mà còn lành. Như một điểm “chạm” vị giác đầy tinh tế, Good Cantonese Food được các sư phụ đầu bếp khéo léo thiết kế nhằm chinh phục khẩu vị khắt khe của giới ẩm thực. Qua đó, Dim Tu Tac mong muốn phá bỏ những rào cản quan niệm về ẩm thực Quảng Đông và hướng đến việc định hình phong cách ẩm thực lành mạnh.

Dim Tu Tac sẽ khai trương chi nhánh mới vào ngày 02/06/2023, tại tầng 4 TTTM Estella Place – 88 Song Hành, Quận 2. Hứa hẹn mang đến không gian ẩm thực Quảng Đông ngon lành đến thành phố mới.

Không gian ngôi nhà mới của Dim Tu Tac tại Estella Place.

Nguồn Dim Tu Tac