Dr.Thanh: Hãy là một người công dân tích cực cùng Hành Trình Đỏ

Mỗi năm, tại Việt Nam chúng ta cần lượng máu trung bình là 2 triệu đơn vị máu. Nguồn máu chủ yếu đến từ những tình nguyện viên nhân đạo, tuy nhiên, con số này trong các năm qua chưa bao giờ là đủ. Trong khi đó theo thống kê ở châu Âu và các nước tiên tiến trong khu vực như Singapore, Thái Lan, Malaisia,… luôn giải quyết tốt vấn đề thiếu máu bằng lực lượng hiến máu đông đảo chiếm hơn 4% dân số quốc gia. Hiện tại Việt Nam là 0,8%.

Hành trình Đỏ do Viện Huyết học Truyền máu Trung ương và được đồng hành cùng nhãn hàng Trà thảo mộc Dr. Thanh là hành trình vận động toàn dân hiến máu tình nguyện có thể coi đây như một hành trình lịch sử được viết bởi những con người nhiệt huyết, hết mình vì sự tiến bộ chung của xã hội. 100 con người đến từ khắp mọi nơi trên dải đất hình chữ S sẽ hành quân trong 36 ngày đêm qua 35 tỉnh thành, tổ chức gần 20 sự kiện trực tiếp về vận động hiến máu, tuyên truyền nhận thức và các hoạt động liên quan.

Diễn viên Ngọc Lan luôn tích cực trong chương trình đầy ý nghĩa.

Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Dr Thanh chia sẻ: “Chúng ta hãy cùng nhau yêu thương và chia sẻ đến những người đang trong hoàn cảnh hiểm nghèo. Mỗi đơn vị máu chúng ta cho đi sẽ đem đến nhiều hi vọng và giúp cho nhiều người nhiều gia đình trở về với cuộc sống tươi đẹp. Các bạn hãy cùng chúng tôi cùng Hành Trình Đỏ trở thành những công dân tích cực của đất nước, cùng yêu thương và chia sẻ tình thương của chúng ta đến mọi người”.

Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Dr Thanh.

Theo bước chân với Hành Trình Đỏ, ngày 10 và 11/07/2013 đã diễn ra nhiều hoạt động cổ vũ và tuyên truyền hiến máu trên khắp địa bàn từ Bình Dương đến TP.HCM. Sáng 10/07, tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã diễn ra chương trình kêu gọi hiến máu nhân đạo với tinh thần “yêu thương và chia sẻ” đã thu hút được rất đông đảo cán bộ nhân viên tình nguyện và thu được hơn 130 đơn vị máu. Ngày 11/7 đã diễn ra ngày hội hiến máu với chủ đề “Giọt hồng nhân ái” tổ chức tại công viên Đầm Sen qui tụ được hơn 2000 người hiến máu và hơn 100 nghệ sĩ đến giao lưu. Đến cuối ngày đã thu được 1585 đơn vị máu.

Nhân viên Tập đoàn Tân Hiệp phát tích cực tham gia đồng hành cùng Hành Trình Đỏ.

Diễn viên Ngọc Lan cho biết: “Đây là một chương trình nhiều ý nghĩa và thiết thực, hành động của mỗi người hiến máu cũng rất thiết thực, chỉ cần mỗi người một giọt máu thôi là chúng ta có thể cứu được rất nhiều người bất hạnh. Hy vọng sẽ có nhiều người tham gia cùng chương trình, cùng yêu thương và chia sẻ đến nhau. Và mong tất cả những người đang cần máu sẽ có thêm niềm tin và sức mạnh để vượt qua những nguy hiểm, Lan và tất cả bạn bè mọi người sẽ luôn ở bên các bạn”.

Nguồn Tân Hiệp Phát