Hậu trường lễ hội 'Lửa - Băng' dành cho teen

Hậu trường lễ hội Lửa - Băng dành cho teen

Chuẩn bị cho lễ hội lửa băng, ban tổ chức phải vận chuyển một lượng băng lớn từ nhiều nước trên thế giới về VN và bảo quản chúng giữa những ngày hè oi nóng. Số băng này sẽ được dùng để tạo ra những chiếc ly khổng lồ trưng bày trong lễ hội.

Từng chi tiết nhỏ của lễ hội lửa băng được các nghệ nhân tỉ mỉ thực hiện. Khu băng với điểm nhấn là Ice Bar đang được gấp rút hoàn thành. Những chiếc ghế trong suốt được đục đẽo bằng băng đã sẵn sàng chờ teen trải nghiệm. Ngoài ra, bộ ly cốc tinh xảo, tác phẩm ngốn kha khá thời gian của các nghệ sĩ cũng dần hình thành. Sản phẩm này sẽ mang lại thức uống lạnh từ trong ra ngoài, khiến các bạn trẻ tỉnh người ngay khi nhấp môi.


Khu vực băng mát lạnh đang được ban tổ chức tất bật chuẩn bị.

Trong không gian Ice Bar mát lạnh, âm nhạc cũng được ban tổ chức thực hiện công phu nhằm khuấy động không khí, tạo độ "nóng" cho chương trình. Để tạo nên khu "lửa" ấn tượng, các chuyên gia cũng đầu tư nhiều công sức và tâm huyết. Tất cả nhằm mang lại cho teen cơ hội trải nghiệm sức nóng với không khí Hawaii rực rỡ với các màn múa honolulu và salsa nóng bỏng.


Teen có cơ hội trải nghiệm sức nóng với không khí Hawaii rực rỡ với các màn múa honolulu và salsa nóng bỏng trong khu vực "lửa".

Song song với sức nóng từ công tác chuẩn bị, tình hình đua giành vé VIP của chương trình ngày một căng thẳng. Bạn Việt Hùng, một trong những người đầu tiên đấu giá thành công cặp vé VIP chia sẻ:"Chương trình hay nên nhiều người muốn tham gia, ai cũng muốn có vé VIP nên đấu giá gay cấn lắm. Để có vé, mình cũng phải lao tâm khổ tứ, phải lên Facebook, canh trong khoảng thời gian từ 12h đến 18h để tham gia đấu giá. Cứ lơ một chút là đã thấy giá tăng lên, ban đầu là 10 hộp lửa băng, rồi 15, 22, 25, 30, 60…, mình phải theo sát để ra giá cao hơn, không là mất. Mà cũng không được ra giá cao quá 500 hộp nữa, không thì bị tính phạm luật. Như thế vẫn chưa là gì, như mình này, cứ tưởng là xuôi chèo mát mái, vậy mà đến phút cuối, có bạn ra giá y như mình, 2 người gần như gửi cùng một lúc, may sao mình nhanh hơn bạn đó vài tích tắc nên được tính là có giá cao hơn".


Nhiều bạn trẻ kỳ công săn vé VIP của chương trình.

Giành được vé VIP, các bạn trẻ sẽ có nhiều quyền lợi như: được tiếp đón kiểu VIP ngay từ khi bước vào và tham gia các hoạt động trong chương trình; được nhân viên trang điểm chuyên nghiệp make-up theo đúng không khí lễ hội; ngồi tại hàng ghế VIP với vị trí thuận lợi cũng như được phục vụ nước trong suốt chương trình. Vào Ice Bar, teen còn được thưởng thức một ly cocktail đặc biệt dành cho khách VIP; chụp hình cùng "sao" sau đêm diễn.

Để thêm thông tin về lễ hội lửa băng giữa ngày hè cũng như cách "săn" vé VIP, các bạn trẻ có thể tham khảo tại đây.

Nguồn VnExpress