MediaDonuts & MoMo bắt tay hợp tác – rộng cửa cho quảng cáo hiển thị trên ví điện tử

MediaDonuts & MoMo bắt tay hợp tác – rộng cửa cho quảng cáo hiển thị trên ví điện tử

Vừa qua, MediaDonuts – đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ, quảng cáo số và MoMo – siêu ứng dụng được hơn 28 triệu người tin dùng, đã công bố hợp tác chiến lược độc quyền tại Việt Nam.

Mối quan hệ đối tác này sẽ mở ra cơ hội cho các thương hiệu cũng như marketer tiếp cận khách hàng mục tiêu trên một nền tảng số hoàn toàn mới với các chiến dịch digital có thể “đo ni đóng giày” theo nhu cầu của người dùng.

Báo cáo Ứng dụng di động 2021 của Appota phát hành tháng 6/2021 chỉ ra các ứng dụng di động đã trở thành kênh quảng cáo hiệu quả, đặc biệt sau đại dịch COVID-19. Bên cạnh các ứng dụng thương mại điện tử, mạng xã hội, ví điện tử nổi lên và trở thành mảnh đất “màu mỡ” cho các nhãn hàng/nhà phát hành quảng cáo khai thác. 77% số người dùng được khảo sát cho biết họ dùng ví điện tử ít nhất 1 lần/tuần với mục đích thanh toán hoặc chuyển tiền (theo báo cáo về thị trường ví điện tử tại Việt Nam do Decision Lab thực hiện và công bố vào tháng 10/2021).

Cũng theo báo cáo của Decision Lab, MoMo là ví điện tử dẫn đầu về số lượng người dùng lẫn tần suất sử dụng. Người dùng đánh giá cao chức năng thanh toán thuận tiện, nhanh chóng cũng như mạng lưới đối tác rộng khắp, cùng 120.000 điểm chấp nhận thanh toán MoMo trên cả nước. Có thể nói, trong khi các đối thủ trên thị trường đang khốc liệt chạy đua khuyến mại để thu hút người dùng, MoMo đã sớm hoạch định chiến lược toàn diện, xây dựng hệ sinh thái đa dạng, chú trọng nền tảng công nghệ và trải nghiệm người dùng, tạo lợi thế cạnh tranh rõ rệt.

Với lợi thế công nghệ và kinh nghiệm triển khai quảng cáo hiển thị, quảng cáo tương tác trên các nền tảng số quốc tế được ưa chuộng như Twitter, Viber, TikTok, Spotify, CNN, Tinder… “MediaDonuts vinh hạnh trở thành đối tác chiến lược, khai thác độc quyền các hình thức quảng cáo số trên siêu ứng dụng MoMo”, đại diện MediaDonuts nói. Sở hữu mạng lưới hơn 100 chuyên gia đang làm việc tại 7 thị trường trên toàn cầu, MediaDonuts không chỉ cố vấn cho MoMo về các hoạt động quảng cáo số mà còn tích cực hỗ trợ thiết kế các chiến dịch phù hợp với từng thương hiệu, sản phẩm.

Từ lượng người dùng năng động của MoMo, MediaDonuts có thể tối ưu hoá các giải pháp quảng cáo giúp thương hiệu, sản phẩm tiếp cận nhóm khách hàng thực sự quan tâm sản phẩm từ đó đạt được mục tiêu quảng cáo. Trong quá trình đó, việc đảm bảo trải nghiệm người dùng cũng được ưu tiên nhằm giảm phiền toái cho những người dùng không có nhu cầu đồng thời giúp nhà quảng cáo triển khai các chiến dịch hiệu quả.

Trong khuôn khổ hợp tác này, MoMo cùng MediaDonuts sẽ đem đến giải pháp quảng cáo mới hiệu quả dành cho nhãn hàng, thương hiệu tiếp cận khách hàng tiềm năng so với hình thức quảng cáo truyền thống. Đồng thời nhờ lợi thế công nghệ từ hai bên, các giải pháp, hiển thị quảng cáo cũng đảm bảo trải nghiệm người dùng, giúp tiếp cận được sản phẩm đúng nhu cầu, sở thích với mức giá tốt hơn.

“Quan hệ hợp tác này cho phép nhãn hàng kết nối với khách hàng tiềm năng qua các định dạng quảng cáo ấn tượng trên nền tảng tương tác của MoMo, mở ra một kênh quảng bá hiệu quả, hứa hẹn đem lại kết quả tích cực cho thương hiệu. Quan hệ hợp tác này cũng đồng thời khẳng định nỗ lực của MediaDonuts trong việc cung cấp những lựa chọn quảng cáo hiệu quả, thúc đẩy sự phát triển của thị trường marketing số địa phương”, ông Pieter Jan De Kroon – CEO MediaDonuts cho biết.

Theo đó, mối quan hệ hợp tác chiến lược độc quyền giữa MediaDonuts và MoMo được dự báo sẽ làm sôi động thêm thị trường quảng cáo cuối 2021 – đầu 2022, khi các thương hiệu chạy đua cho mùa mua sắm lớn nhất trong năm. Trong giai đoạn hợp tác ban đầu, MoMo và MediaDonuts sẽ tập trung tối ưu dịch vụ và tìm kiếm khách hàng mục tiêu cho các giải pháp quảng cáo. Tiếp đó, hai bên sẽ phát triển những sản phẩm, giải pháp giúp các nhãn hàng nâng cao nhận diện thương hiệu với hàng chục triệu khách hàng trên MoMo.

MediaDonuts là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ và quảng cáo số trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và hiện diện ở 7 thị trường trong khu vực. Có trụ sở chính ở Singapore, MediaDonuts hiện phục vụ hơn 500 khách hàng công nghệ và tiêu dùng nhắm đến hơn 2 tỷ người tiêu dùng với tổng giá trị GDP là 5,3 nghìn tỉ USD Mỹ.

MediaDonuts cũng là một công ty con thuộc sở hữu của Entravision – một tập đoàn đa dạng về truyền thông, tiếp thị và công nghệ toàn cầu phục vụ khách hàng tại Mỹ và trên 30 quốc gia trên thế giới tại Châu Mỹ La Tinh, Châu Âu, Châu Á và Châu Phi.

Nguồn MediaDonuts