MFast nhận đầu tư 1,5 triệu USD

MFast nhận đầu tư 1,5 triệu USD

MFast, nền tảng tài chính kết nối khách hàng với gói tài chính, bảo hiểm vừa nhận 1,5 triệu USD từ vòng Pre-A từ JAFCO Asia (Nhật Bản).

Do Ventures là đơn vị dẫn dắt vòng gọi vốn này. MFast thành lập giữa năm 2019, hiện đã đưa các gói dịch vụ tài chính và bảo hiểm tiếp cận gần 6.000.000 người Việt Nam. Ước tính khối lượng giải ngân của các đối tác tài chính thông qua nền tảng này đã đạt hơn 5.000 tỉ đồng.

Các tổ chức tài chính đối tác uy tín của MFast bao gồm Mirae Asset, CIMB, Mcredit, EasyCredit đối với mảng tín dụng cá nhân, và PVI, PTI, BSH đối với mảng bảo hiểm. Thông qua công nghệ, đơn vị này đã xây dựng và vận hành mạng lưới các nhà tư vấn hơn 350.000 nhà tư vấn và đạt các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế như ISO 27001:2013.

Ông Phạm Thanh Long, Giám đốc Điều Hành kiêm Đồng sáng lập MFast cho biết số tiền đầu tư sẽ được dùng để mở rộng độ phủ, thêm danh mục sản phẩm dịch vụ và đầu tư vào công nghệ.

Được biết, Do Ventures là quỹ đầu tư mạo hiểm giai đoạn đầu có quy mô 50 triệu USD, đóng vai trò như một đối tác chiến lược cho các công ty startup. Một số công ty đã được Do Ventures đầu tư bao gồm: nền tảng kinh doanh trái cây trực tuyến F99, công ty trí tuệ nhân tạo chuyên cung cấp giải pháp cho các nhà bán lẻ Palexy, và nền tảng công nghệ giáo dục Manabie.

Về phía JAFCO Aisa, đây là quỹ đầu tư mạo hiểm lớn nhất Nhật Bản. Các thương vụ đầu tư đáng chú ý của quỹ bao gồm Shein, Palfish (Trung Quốc), Appier (Đài Loan), Anymind (Singapore), cùng nhiều startup thành công khác. Quỹ tập trung vào các công ty công nghệ trong giai đoạn từ Seed đến Series A, đặc biệt trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Đông Sang
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư