LányBeau công bố đại sứ thương hiệu là nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP

LányBeau công bố đại sứ thương hiệu là nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP

Chọn đại sứ thương hiệu phù hợp góp phần giúp doanh nghiệp tăng nhận diện, quảng bá sản phẩm.

Việt Nam là thị trường tiềm năng khi gần đây được nhiều thương hiệu nước ngoài nhắm đến, điều đó đã đặt ra không ít thử thách cho các doanh nghiệp nội địa (local brand): phải làm gì để tăng khả năng cạnh tranh, mở ra hướng đi mới cho mình. Trong bối cảnh dịch COVID-19, thị trường nội địa trở thành mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp Việt khi người tiêu dùng có xu hướng ưu tiên chọn hàng nội địa. Đây là cơ hội lớn cho các local brand để tạo nên sự khác biệt và tăng cơ hội tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn.

M-LAB là một local brand đúng nghĩa với tất cả sản phẩm đều được sản xuất, đóng gói và phân phối ở Việt Nam. Dòng mặt nạ sợi tre M-LAB Derma Bamboo Mask làm nên sản phẩm mang đặc trưng của Việt Nam, vì vậy thương hiệu đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dùng trẻ ngay từ ngày đầu ra mắt.

Đại diện LányBeau cho biết: “Chất lượng luôn luôn đóng vai trò rất quan trọng, nhất là với các công ty mới và thương hiệu đã dành 1 năm để nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm mặt nạ sợi tre M-LAB Derma Bamboo Mask. Theo đó, sản phẩm M-LAB được gia công 100% bởi đối tác Hàn Quốc được đặt tại Việt Nam. LányBeau cho rằng hợp tác với các quốc gia phát triển là rất cần thiết, đặc biệt Hàn Quốc là một trong những quốc gia có tiếng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. LányBeau là công ty Việt Nam và là chủ sở hữu của thương hiệu này”.

Sức hút của đại sứ thương hiệu nghệ sỹ Sơn Tùng M-TP

Hình ảnh các ngôi sao trong vai trò đại sứ thương hiệu đã không còn xa lạ. Người nổi tiếng đồng hành với thương hiệu phải thể hiện được nét tương đồng với mục tiêu của thương hiệu. Với tài năng, phong cách âm nhạc ấn tượng, M-LAB nhận thấy rằng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp đối với M-LAB. Việc kết hợp giữa “Thương hiệu có tâm và nghệ sĩ có tầm” sẽ tạo nên sự cộng hưởng và lan toả mạnh trong cộng đồng.

Đại diện thương hiệu cho biết thêm lý do chọn Sơn Tùng M-TP là người đồng hành với M-LAB là vì thứ nhất, hình ảnh nghệ sỹ Sơn Tùng M-TP hoàn toàn phù hợp với đối tượng người tiêu dùng mà thương hiệu nhắm tới; thứ hai, sự kết hợp giữa M-LAB và Sơn Tùng M-TP sẽ mang lại hiệu quả cao từ các giá trị chung là mang tới năng lượng tươi trẻ, lạc quan cho cộng đồng.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ anh đã suy nghĩ, cân nhắc kỹ lưỡng khi quyết định đồng hành với M-LAB trong dự án này. Nghệ sĩ đã trải nghiệm dòng mặt nạ sợi tre M-LAB Derma Bamboo Mask trong thời gian dài và thật sự ấn tượng với chất lượng sản phẩm. Theo đó, thông điệp Me-Time mà thương hiệu muốn truyền tải là nhằm cổ vũ người trẻ yêu thương bản thân mình, cũng chính là nguồn năng lượng Sơn Tùng M-TP muốn lan toả tới cộng đồng. Bên cạnh đó, anh luôn sẵn sàng ủng hộ local brand có tiềm năng.

Người dùng Việt Nam đặc biệt quan tâm tới yếu tố an toàn trong các sản phẩm chăm sóc da, thể hiện qua chuyện họ luôn cân nhắc về nguồn gốc và thành phần mỹ phẩm. Và M-Lab là sản phẩm mặt nạ dưỡng da có nguồn gốc từ thực vật với quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, chọn lựa thành phần nghiêm ngặt.

Với đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP, trong thời gian tới, M-LAB sẽ tăng cường đẩy mạnh thông điệp Me-Time, khích lệ người tiêu dùng chú trọng đến việc chăm sóc bản thân hơn.

Nguồn LányBeau