Triển khai các chương trình Activation tại nhà trong kỷ nguyên số 4.0?

Triển khai các chương trình Activation tại nhà trong kỷ nguyên số 4.0?

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ trong kỷ nguyên số như hiện nay, đa số các ngành nghề đều đang có những bước chuyển đổi nhanh chóng để thích nghi với sự thay đổi của thị trường, dẫn đến các hoạt động quảng cáo cũng cần tạo sự khác biệt để thu hút khách hàng.

Từ trước đến nay, khi thực hiện các chiến dịch ra mắt sản phẩm, doanh nghiệp luôn lựa chọn các địa điểm ngoài trời, trung tâm thương mại, siêu thị, hội chợ triển lãm… để có thể tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu với các hoạt động trải nghiệm.

Là một nhà cung cấp các giải pháp công nghệ quảng cáo và hiển thị hình ảnh, Tùng Việt luôn đầu tư thời gian nghiên cứu và thử nghiệm các giải pháp quảng cáo mới với hiệu suất cao hơn. Gần đây, Tùng Việt chính thức giới thiệu giải pháp AR for Broadcasting – Social Media cho các hoạt động quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp. Đây là một sản phẩm tích hợp giữa quảng cáo truyền thống trên các kênh truyền hình và truyền thông mới thông qua điện thoại di động của người dùng.

Những mẫu quảng cáo phát trên truyền hình hay content video trên các mạng xã hội như YouTube, Facebook... là một trong các hình thức quảng bá được thương hiệu ưa sử dụng, nhằm thu hút khách hàng đến trải nghiệm tại các điểm bán, từ đó kích thích mua hàng.

Nhưng giờ đây với sự hỗ trợ của giải pháp AR for Broadcasting – Social Media, khách hàng không cần đến các điểm bán như trên mà hoàn toàn có thể trải nghiệm ngay tại nhà hoặc bất cứ đâu như văn phòng, quán cà phê…

Cụ thể, người dùng chỉ cần cầm điện thoại hướng về phía các mẫu quảng cáo đang phát trên kênh truyền hình, khi ấy ngay lập tức các nội dung 3D như: video, hình ảnh, các thông tin khuyến mãi, nhân viên sale tư vấn trực tiếp từ nhà sản xuất… sẽ xuất hiện để khuyến khích người dùng tương tác. Thông qua việc tương tác trực tiếp với nội dung từ thương hiệu, khách hàng sẽ hiểu và nắm thông tin sản phẩm nhanh hơn trước đây rất nhiều. Giải pháp này đặc biệt hiệu quả trong bối cảnh xu hướng tổ chức các trò chơi tương tác để gắn kết khách hàng tăng cao như hiện nay.

Với giải pháp AR for Broadcasting – Social Media, nhà sản xuất có thể tiếp cận được một lượng lớn người tiêu dùng ở đa dạng khu vực địa lí, vẫn đạt được mục tiêu kích thích mua hàng, gia tăng doanh số mà lại tiết kiệm chi phí triển khai hoạt động tại nhiều điểm bán khác nhau.

Nhờ công nghệ “AR for Broadcasting – Social Media”, Tùng Việt có thể nhanh chóng triển khai các chương trình Activation nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng. Các đơn vị có nhu cầu trải nghiệm công nghệ mới xin vui lòng liên hệ:

Nguồn Tùng Việt