UNIQLO mở cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM

UNIQLO mở cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM

Chỉ 2 tuần sau khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, hãng thời trang Nhật UNIQLO công bố kế hoạch mở điểm bán thứ 2 tại TP.HCM.

Theo thông tin mới nhất, cửa hàng thứ 2 của UNIQLO tại TP.HCM có diện tích hơn 2.000m2, tọa lạc tại trung tâm thương mại SC VivoCity (quận 7). Điểm bán này dự kiến khai trương trong mùa mua sắm xuân - hè 2020.

Tương tự những cửa hàng trước đó tại thị trường Việt Nam, UNIQLO SC VivoCity đặt mục tiêu trở thành điểm đến "tất cả trong một", trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm Lifewear đặc trưng của thương hiệu này cho mọi đối tượng khách hàng.

Cửa hàng UNIQLO thứ 2 tại TP.HCM đặt ở TTTM SC VivoCity (quận 7). Ảnh: UNIQLO

Trước đó, hãng thời trang này lần lượt mở 2 cửa hàng lớn tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 12/2019 và đầu tháng 3 vừa qua. Sự kiện khai trương những điểm bán này đón nhận sự quan tâm của hàng trăm người tiêu dùng, kể cả trong điều kiện dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Trong buổi làm việc với Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung hồi tháng 2, ông Koyama Noriaki, Phó chủ tịch Tập đoàn Fast Retailing (công ty mẹ của UNIQLO) chia sẻ, UNIQLO đang lên kế hoạch mở rộng quy mô với ít nhất 3-4 cửa hàng tại Hà Nội trong năm 2020, tiến tới 15-20 cửa hàng trên toàn quốc.

Lan Anh
Nguồn Zing News