Honda Việt Nam góp 10 tỷ cho quỹ phòng chống COVID-19

Honda Việt Nam góp 10 tỷ cho quỹ phòng chống COVID-19

Công ty trao tiền mặt cho Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm tăng cường trang thiết bị y tế chống dịch, vào ngày 19/3.

Theo đại diện Honda, những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của người dân, cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Công ty muốn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, chung tay cùng Chính phủ và nhân dân Việt Nam vượt qua khó khăn, ngăn ngừa dịch bệnh.

Đại diện Honda Việt Nam trao 10 tỷ đồng cho Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Từ thời điểm bùng phát dịch viêm phổi cấp, Honda Việt Nam đã tuân thủ các quy định, hướng dẫn phòng chống dịch bệnh của Bộ Y Tế và Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc. Công ty thường xuyên cập nhật thông tin về dịch bệnh, chủ động các phương pháp phòng ngừa cho nhân viên như phát khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn miễn phí; xây dựng các quy định nhằm hạn chế khả năng lây nhiễm; tăng cường kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt...

Trong tháng 3, công ty tổ chức chương trình "Honda luôn vì bạn - Cùng Honda đẩy lùi Corona". Trong đó tặng 196.000 phần quà khẩu trang và nước rửa tay tại 10 tỉnh thành, gồm Phú Thọ, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Phú Yên, Quảng Trị, Lâm Đồng và Vũng Tàu.

Ngoài ra, Honda kết hợp với các câu lạc bộ Winner trong chuỗi chương trình "Hành trình Winner - Cùng Honda đẩy lùi Corona". Đơn vị đã phát khẩu trang kháng khuẩn cho 320.000 công nhân tại 16 khu công nghiệp thuộc 8 tỉnh thành, gồm Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hà Nội và TP.HCM.

Trước đó, Honda đã ủng hộ các thiết bị y tế gồm nước rửa tay sát khuẩn, máy đo thân nhiệt hồng ngoại cho người dân tỉnh Vĩnh Phúc, hôm 27/2, với tổng trị giá 1 tỷ đồng.

Đại diện Honda Việt Nam trao các thiết bị y tế ủng hộ người dân tỉnh Vĩnh Phúc, hôm 27/2.

Honda Việt Nam kỳ vọng những hoạt động này sẽ đóng góp thiết thực cho xã hội, tạo ra cuộc sống an toàn, thoải mái, nhân rộng niềm vui cho cộng đồng. Đơn vị sẽ tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh các sản phẩm an toàn, chất lượng cho người dân.

Minh Chi
Nguồn VnExpress