Đông đúc giới trẻ tại TT tuyển chọn AXE Apollo TP.HCM.

Sáng sớm của ngày đầu tháng 6, rất đông bạn trẻ, người dân tập trung tại khu vực nhà thi đấu quân khu 7 để chờ đợi và chiêm ngưỡng màn dù bay paramotor đầy ấn tượng và đẹp mắt.

Ngày 1, 2/6 vừa qua, trung tâm Tuyển chọn “Người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ” của AXE đã diễn ra tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7- thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với 5 thử thách phi hành gia, màn bay lượn ấn tượng của đôi dù bay paramoto và sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân cùng học trò (ca sĩ Will – nhóm 365 và ca sĩ MiA) cùng tham gia các thử thách đã thu hút đông đúc giới trẻ Sài Thành vào 2 ngày cuối tuần vừa qua.

Dù bay paramotor xuất hiện trên bầu trời Sài Gòn

Sáng sớm của ngày đầu tháng 6, rất đông bạn trẻ, người dân tập trung tại khu vực nhà thi đấu quân khu 7 để chờ đợi và chiêm ngưỡng màn dù bay paramotor đầy ấn tượng và đẹp mắt. Đây cũng là lần đầu tiên, tiết mục paramoto được biểu diễn trong nội thành. Dù bay mạo hiểm với hiệu ứng khói màu và âm thanh sôi động đã mang đến cảm xúc cho những người tham gia. Dấu ấn từ tiết mục này trở thành ngòi châm cho khát khao được hòa mình vào vũ trụ, tận tưởng cảm giác chinh phục thế giới của bạn trẻ.


Màn dù bay đầy ấn tượng


Đoàn xe Jeep chở các Phi Hành Gia tiến vào trung tâm khai mạc

Ngô Thanh Vân cũng hòa mình chinh phục các thử thách.

Sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân, ca sĩ Will – nhóm 365, ca sĩ Mia và 1 số hot boy nổi tiếng trên các cộng động mạng như: Phúc Bồ, Ngọc Trai, Duy Khiêm đã làm cho không khí càng trở nên sôi động với niềm vui tưng bừng phấn khích. Đả nữ xinh đẹp cùng 2 học trò cưng của mình đã tham gia vào các thử thách lần đầu tiên xuất hiện này. Đây cũng chính là niềm hạnh phúc của nhiều bạn trẻ, khi có dịp chinh phục những thử thách phi hành gia với thần tượng của mình.


Đầu óc quay cuồng với các thử thách mạo hiểm

Các thử thách của chương tình cũng chính là những trải nghiệm đầu tiên về cuộc sống của phi hành gia ngoài vũ trụ. Bạn trẻ đã phải làm quen với việc giữ thăng bằng trong không gian, di chuyển trong trạng thái không trọng lực, xoay chuyển nhiều vòng trong không trung qua 5 thử thách… Sự mới lạ, độc đáo lần đầu tiên xuất hiện chính là yếu tố thu hút sự quan tâm của các thí sinh. Mặc dù thời tiết thất thường, lúc mưa lúc nắng, nhưng vẫn có hàng ngàn bạn trẻ nhẫn nại xếp hàng để được trải nghiệm các thử thách:

“Thăng Bằng Không Gian”: Thử thách đầy tiên không quá khó, rất nhiều bạn đã chinh phục được dễ dàng. Tham gia trò chơi này, thí sinh đã phải giữ thăng bằng khi chân không tiếp xúc với mặt đất, sau đó di chuyển trên 5 quả bóng hơi cùng hàng và tiến thẳng về đích.


“Bước Nhảy Không Gian”: Đây là trò chơi được nhiều bạn trẻ mong đợi vì mang lại trải nghiệm không trọng lực thú vị. Để chinh phục Bước Nhảy Không gian, bạn trẻ bạn trẻ sẽ phải mang giày không trọng lực, di chuyển trên đường thẳng và không va phải các chướng ngại vật. Thời gian dành cho lượt đi và về chỉ có 30 giây


“Trọng Lực Mặt Trăng”: Với trò chơi này, độ khó của chương trình tăng dần lên, thí sinh cùng lúc thực hiện nhiều nhiệm vụ. Sau khi được trang bị dụng cụ bảo vệ an toàn, thí sinh sẽ được treo lên trên không cách mặt đất 1,5 mét, di chuyển theo hình vòng tròn mô phỏng quĩ đạo mặt trăng và lấy được càng nhiều chai Axe càng được nhiều điểm.


"Buồng xoay đa chiều" : Với mức khó “vô đối”, thử thách này đã hạ gục rất nhiều thí sinh. Tuy nhiên cũng có không ít bạn trẻ vẫn tươi cười hớn hở sau khi bị xoay vòng tròn 360 độ trong 60 giây! Đây quả là một thành tích đáng nể!


“Đảo ngược trên không” vô cùng ấn tượng với cảm giác đảo ngược lần đầu trong đời. Thí sinh phải di chuyển vòng tròn trong khi hai chân được treo lên cao. Ngoài việc giữ thăng bằng, bạn phải gom được thật nhiều chai Axe và ném vào trong giỏ.


Ca sĩ MiA – học trò cưng của Ngô Thanh Vân cũng tham gia thử thách Đảo ngược trên không

Chương trình tìm kiếm người Việt Nam Thứ Hai Bay Vào Vũ Trụ sẽ tiếp tục tại Đà Nẵng (8,9/6) và Hà Nội (15, 16/6) với những trò chơi độc đáo và nhiều tiết mục đặc sắc không kém.

Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ

Chỉ cần bạn là người có quốc tịch Việt Nam, độ tuổi từ 18-35, không phân biệt nam hay nữ, bạn có thể trở thành ứng viên tham gia hành trình “Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”.

Cuộc thi có 3 vòng chính

* Vòng 1: Vòng loại chung

Từ ngày 15/4/2013 tới ngày 30/6/2013, các bạn có thể tham gia cuộc thi bằng 1 trong 2 cách sau:

Cách 1:

Tham gia đăng kí thi tuyển online tại www.axeapollo.com và thực hiện các yêu cầu dự tuyển, sau đó kêu gọi bạn bè vào website bình chọn cho bạn để có cơ hội đi tiếp. 50 bạn có số bình chọn cao nhất sẽ bước vào Vòng 2.

Cách 2:

Tham gia vào 4 sự kiện tuyển chọn trực tiếp tại 4 thành phố lớn: Cần Thơ – ĐH Cần Thơ (25-26/5); Hồ Chí Minh – NTĐ Quân Khu 7 (1-2/6); Đà Nẵng (8-9/6); Hà Nội (trung tuần tháng 6). 50 bạn xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào Vòng 2

* Vòng 2: Kiểm Tra Thể Lực và Tiếng Anh

Từ 1/7/2013 tới 31/7/2013, 100 ứng viên được lựa chọn từ Vòng 1 sẽ được kiểm tra sức khỏe tại Viện Y Học Hàng Không và kiểm tra Tiếng Anh tại 1 trung tâm Tiếng Anh uy tín. 15 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào vòng 3

* Vòng 3: Truyền hình thực tế

15 thí sinh được lựa chọn từ Vòng 2 sẽ tham gia 1 chương trình Truyền Hình Thực Tế, phát sóng trên Truyền Hình trong tháng 9 và 10/2013. 1 đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam sẽ được lựa chọn và công bố sau vòng thi này.
Các bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi của đời mình và trở thành người thứ 2 từ Việt Nam bay vào vũ trụ?

Nguồn VnExpress