Navigos Group mua nền tảng giáo dục trực tuyến của Việt Nam

Navigos Group mua nền tảng giáo dục trực tuyến của Việt Nam

Nền tảng giáo dục trực tuyến Kyna.vn và Kynabiz.vn do Dream Viet Education phát triển vừa được sáp nhập vào Navigos Group.

Navigos Group xác nhận đã nắm cổ phẩn chi phối tại Kyna.vn và Kynabiz.vn nhưng từ chối tiết lộ giá trị cụ thể của thương vụ. Đây cũng là khoản đầu tư chiến lược đầu tiên của Navigos, tính từ khi trở thành thành viên của 'en group', một tập đoàn chuyên cung cấp các dịch vụ về tuyển dụng nhân sự có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản.

Theo thỏa thuận, Dream Viet Education sẽ chuyển giao toàn bộ hệ thống đang vận hành và nguồn lực hiện có liên quan đến Kyna.vn và Kynabiz.vn cho Navigos Group. Tập đoàn này cũng bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Minh làm Giám đốc điều hành mảng dịch vụ mới tiếp quản này.

"Như vậy, việc chúng tôi đầu tư thêm một lĩnh vực về giáo dục nhằm hoàn thành định hướng phát triển sản phẩm và giúp chúng tôi trở thành một hệ sinh thái khép kín, gắn liền với chu trình phát triển sự nghiệp của mỗi người, duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam", ông Gaku Echizenya, Tổng giám đốc Navigos Group cho biết.

Ra đời năm 2013, Kyna.vn là nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người đi làm còn Kynabiz.vn là giải pháp toàn diện về phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp, đều được phát triển bởi Dream Viet Education. Sau thương vụ này, Dream Viet Education sẽ tập trung vào phân khúc giáo dục trực tuyến cho trẻ em với Kynaforkids.vn.

Trong khi đó, Navigos Group đang thuộc hàng dẫn đầu thị trường tuyển dụng, sở hữu VietnamWorks và Navigos Search. Trong đó, VietnamWorks là trang web giới thiệu việc làm trực tuyến lớn nhất và lâu đời nhất Việt Nam với hơn 4.2 triệu lượt người dùng và 15.000 nhà tuyển dụng đăng ký tài khoản. Navigos Search là công ty về cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao với hơn 300.000 hồ sơ ứng viên.

Viễn Thông
Nguồn VnExpress