Lotte.vn ngưng hoạt động

Lotte.vn ngưng hoạt động

Công ty TNHH thương mại điện tử Lotte Việt Nam vừa thông báo sẽ đóng cửa trang thương mại điện tử Lotte.vn từ 20/1/2020.

Cụ thể, Công ty sẽ hoàn tất công nợ với các đối tác trước ngày 20/2/2020 và không chấp nhận giải quyết thêm các vấn đề khiếu nại sau thời gian này.

Trao đổi với VnExpress, đại diện Lotte cho biết, nguyên nhân đóng cửa trang là do công ty chủ quản thay đổi kế hoạch kinh doanh. Toàn bộ hoạt động của Lotte.vn sẽ được chuyển giao cho Công ty Cổ phần Trung tâm Thương mại Việt Nam (Lottemart) tiếp quản và vận hành từ 21/1/2020.

Theo đó, các nhà cung cấp, đối tác của trang thương mại điện tử này sẽ ký kết hợp tác với Lottemart. Tất cả hoạt động kinh doanh online và offline của hệ thống này sẽ được kết nối với một nền tảng mới được vận hành bởi Lottemart.

Lotte.vn là sàn thương mại điện tử trực thuộc Công ty TNHH Thương mại điện tử Lotte Việt Nam (Tập đoàn Lotte, Hàn Quốc). Công ty được thành lập năm 2016.

Trước đó, ông Choo Dong Woo, Giám đốc quản lý nhóm dự án thương mại điện tử của tập đoàn này cho biết, dành khoảng 25 triệu USD để đầu tư trang mua sắm này trong 3 năm đầu và mục tiêu chiếm 20% thị phần thương mại điện tử Việt Nam.

Không chỉ Lotte.vn ngưng hoạt động, mới đây Adayroi của Vingroup cũng thông báo sẽ dừng hoạt động, tích hợp vào ứng dụng VinID, trong khi VinPro bị giải thể.

Thi Hà
Nguồn VnExpress