Thi thăng bằng không gian giành cơ hội làm phi hành gia

Trong 2 ngày đầu tháng 6, các bạn trẻ ở TP HCM sẽ tham gia thử thách thăng bằng không gian, trọng lực mặt trăng... để giành tấm vé vào Học viện Không gian Axe Apollo, dần hiện thực hóa ước mơ làm phi hành gia.

Chương trình "Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ" sẽ diễn ra vào ngày mùng một và 2/6 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. Tại đây, các bạn trẻ sẽ được tham gia các thử thách "độc" và lạ để giành cơ hội bay vào vũ trụ.


Thực hiện “bước nhảy không gian” cùng đôi giày không trọng lực.

Thử thách đầu tiên dành cho các bạn trẻ là "Thăng bằng không gian". Người tham gia sẽ phải vượt qua bằng cách chạy trên những quả bóng cao su, cố gắng giữ thăng bằng để tới được đích. Tiếp đó, các bạn sẽ được thực hiện những "Bước nhảy không gian" khi mang đôi giày "không trọng lực" và vượt qua chướng ngại vật trong thời gian quy định để giành được số điểm tuyệt đối.


Đo “độ gan dạ” với thử thách “Đảo ngược không gian".

Trong thử thách "Trọng lực mặt trăng", cơ thể người tham gia sẽ treo lơ lửng song song với mặt đất và di chuyển theo quỹ đạo hình tròn để nhặt các sản phẩm Axe. Chưa dừng lại, các bạn trẻ sẽ được đo "độ gan dạ" cùng "Đảo ngược trên không" - vừa phải treo ngược trên không vừa phải nhặt sản phẩm và cho vào giỏ chính xác. Cuối cùng, với "Buồng xoay đa chiều", người chơi phải ngồi vào ghế xoay 360 độ và quay liên tục trong thời gian 60s. Hai thử thách cuối đặc biệt khó khăn bởi sau khi kết thúc thử thách, bạn phải giữ thăng bằng và đi trên một đường thẳng nếu muốn lấy thêm thật nhiều điểm.

Ngô Thanh Vân với vai trò người dẫn cho loạt chương trình truyền hình thực tế của Axe cũng sẽ tham gia vào thử thách phi hành gia. Các bạn trẻ sẽ được tận mắt chứng kiến cô nàng "đả nữ" thử sức mình với những thử thách không gian khó khăn nhưng đầy thú vị. Độ khó của các thử thách được sắp xếp tăng dần để kiểm tra khả năng thăng bằng, linh hoạt, di chuyển trong môi trường đặc biệt, sức bền và quan trọng nhất là tiền đình của người chơi. Tại chương trình, nữ diễn viên sẽ công bố thang điểm cần đạt qua 5 thử thách để đủ tiêu chuẩn vào vòng tiếp theo.


Tại chương trình ở TP HCM, diễn viên Ngô Thanh Vân sẽ công bố thang điểm cần đạt qua 5 thử thách để đủ tiêu chuẩn vào vòng tiếp theo.

Ngoài các thử thách trên, lần đầu tiên, các bạn trẻ sẽ được thưởng thức màn biểu diễn dù bay độc đáo ngay ở trung tâm thành phố. Những chiếc dù bay paramotor hoành tráng, bay lượn trong không gian với màn trình diễn khói màu mang lại cho người xem trải nghiệm thú vị. Đồng thời, những người tham dự còn được chìm trong âm nhạc sôi động cùng Trà My Idol và thưởng thức các màn vũ đạo moonwalk đẹp mắt của các anh chàng phi hành gia, tìm hiểu và khám phá không gian vũ trụ.

Nguồn VnExpress