PNJ hợp tác cùng Walt Disney

PNJ hợp tác cùng Walt Disney

PNJ mua bản quyền hình ảnh các nhân vật biểu tượng của Walt Disney phục vụ chế tác dòng sản phẩm mới, mở rộng thị trường.

Theo đó, hàng trăm mẫu thiết kế mới sẽ được tung ra thị trường dịp cuối năm. Hai bên trải qua quá trình làm việc nghiêm túc, rà soát từng công đoạn từ hình ảnh đến từng chi tiết sản phẩm để thỏa mãn các tiêu chí hợp tác khắt khe.

Sự kiện diễn ra tại White Palace, TP HCM, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong quá trình phát triển của PNJ sau hai năm chuẩn bị và đàm phán cùng thương hiệu giải trí toàn cầu The Walt Disney Company South East Asia.

Lễ công bố hợp tác thương mại giữa PNJ và Walt Disney diễn ra tại White Palace, TP HCM.

Bước đi nâng tầm vị thế

Lễ ký kết hợp tác được thực hiện khi tất cả các bên liên quan tham gia vào các công đoạn sản xuất, tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm như Công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh trang sức PNJ (PNJP), các đơn vị gia công, in ấn bao bì, ấn phẩm POSM đều đáp ứng theo tiêu chuẩn yêu cầu của The Walt Disney toàn cầu...

Các sản phẩm đều có giấy chứng nhận kiểm định không nguy hiểm, không gây hại cho người tiêu dùng. Đại diện PNJ cho biết, việc thỏa mãn các tiêu chí từ Disney SEA chứng minh được năng lực chế tác, sản xuất đẳng cấp quốc tế và uy tín, cũng như giá trị của PNJ trên thị trường toàn cầu.

Đại diện PNJ và đại diện Walt Disney tại lễ công bố hợp tác thương mại.

Bà Phạm Thị Mỹ Hạnh - thành viên Hội đồng quản trị PNJ cho biết: "Trong cơn lốc của hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam, sự đầu tư của PNJ cho bản quyền thương hiệu hình ảnh thể hiện việc tôn trọng và tuân thủ bản quyền, sở hữu trí tuệ quốc tế. Thiết kế và sản xuất với sự kết hợp cùng Disney không chỉ giúp nâng tầm thương hiệu của PNJ mà còn là một cơ hội giúp người tiêu dùng trong nước chạm tay đến những sản phẩm chính hãng và chất lượng".

Trước Disney, PNJ đã hợp tác với "ông lớn" Swarovski. Điều này không chỉ giúp PNJ gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn khởi tạo con đường mới trên tiến trình hội nhập và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trang sức quốc tế.

Thông điệp về tuổi thơ trong mỗi người

Theo đại diện của PNJ, thương hiệu sẽ kết hợp với hình ảnh xoay quanh các nhân vật mang tính biểu tượng của Disney SEA như: Nữ hoàng băng giá Elsa, Công chúa Lọ Lem Cinderella, Nàng tiên cá Ariel, Nàng Bạch Tuyết Snow White, Gấu Pooh và những người bạn, Alice trong xứ sở Thần Tiên... Đây là những hình ảnh gắn liền tuổi thơ của nhiều thế hệ.

Với kinh nghiệm, trình độ thiết kế và chế tác, PNJ kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Dòng sản phẩm mới này hướng tới phân khúc khách hàng yêu thích các nhận vật Disney, mở rộng thêm đối tượng khách hàng của PNJ.

"Từ PNJ, các nhân vật Disney bước ra cuộc sống theo cách rất riêng. Chúng không chỉ đánh thức và tôn vinh vẻ đẹp cá tính từ sự yêu thích mỗi nhân vật, mà còn truyền đi thông điệp về tuổi trẻ, sự lạc quan, khát vọng sống, khát vọng hành động và tuổi thơ trong trẻo trong mỗi người", đại diện PNJ cho biết.

Theo bà Priya Nijhara, Giám đốc cấp cao Ngành hàng tiêu dùng, The Walt Disney Company Đông Nam Á, việc hợp tác bản quyền thương mại với PNJ góp phần đem đến dòng sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng Việt Nam. "Hơn hết, đó là sự kết nối nhiều cảm hứng với nhân vật và câu chuyện của Disney mà khách hàng ưa thích bấy lâu nay", vị này chia sẻ.

Walt Disney là một trong nhưng tập đoàn truyền thông và giải trí lớn nhất thế giới. Hãng đã tạo ra những biểu tượng hoạt hình được yêu thích nhất trong lịch sử. Đối tượng của Walt Disney không chỉ là các em nhỏ với những câu chuyện cổ tích mà ngày càng mở rộng tới người trưởng thành và cả gia đình.

An Nhiên
Nguồn VnExpress