Number 1 Chanh "Truy tìm năng lượng, bùng nổ sảng khoái"

Trong hai cuối tuần 1-2/6 và 8-9/6/2013, nhãn hàng nước tăng lực Number 1 Chanh đã bắt đầu tổ chức chương trình “Truy tìm năng lượng, bùng nổ sảng khoái” tại các địa điểm vui chơi, giải trí thu hút đông đảo các bạn trẻ lứa tuổi học sinh, sinh viên như Nhà Văn hóa Thanh niên, công viên Gia Định và công viên Lê Thị Riêng (TP.HCM).

Đây là một trò chơi khá đơn giản nhưng thú vị. Khi tham gia, người chơi sẽ đứng trước Trạm Năng Lượng, máy sẽ đưa ra yêu cầu và người chơi thực hiện các động tác đến khi nào nguồn năng lượng tạo ra đạt đến mức cực đại, máy sẽ tự động tặng người chơi một chai nước tăng lực Number 1 Chanh, để bổ sung lại nguồn năng lượng đã tiêu hao trong quá trình vận động. Nếu người chơi muốn tham gia tiếp vào cuộc thi “Truy tìm năng lượng” trên website Number 1 Chanh thì họ có thể tạo tài khoản trực tiếp bằng máy của ban tổ chức. Số điểm mà người chơi đạt được tại các Trạm Năng Lượng này sẽ được tích lũy thêm vào tài khoản tham gia.


Với những hoạt động khá thú vị và bổ ích này, chương trình “Truy tìm năng lượng, bùng nổ sảng khoái” đã thu hút rất đông các bạn trẻ tham gia trò chơi và có những pha biểu diễn đẹp mắt, tạo không khí sôi nổi xung quanh Trạm Năng Lượng.

Chương trình này không giới hạn người chơi, nên các thành viên THP cũng có thể tham gia cùng những người thân của mình để tận hưởng những cảm giác vô cùng sảng khoái với nước tăng lực Number 1 Chanh. Hãy tới cùng tham gia với Nước tăng lực Number 1 Chanh tại Nhà Văn hóa Thanh niên, công viên Gia Định và công viên Lê Thị Riêng (TP.HCM) vào hai ngày cuối tuần 8-9/6/2013 tới.

Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình này, bạn có thể truy cập tại website: http://number1chanh.vn/term.html hoặc http://facebook/number1chanh

Nguồn Tân Hiệp Phát