Co.op Food vượt mốc 400 cửa hàng

Co.op Food vượt mốc 400 cửa hàng

Chuỗi cửa hàng thực phẩm thuần Việt của Saigon Co.op công bố vượt mốc 400 cửa hàng và đồng loạt khai trương thêm 4 điểm bán mới vào cuối tuần này tại Cần Thơ, Bình Dương, Long An và Hà Nội.

Sau thành công của mô hình siêu thị Co.opmart, chuỗi cửa hàng Co.op Food cũng được người tiêu dùng TP.HCM đón nhận và từng bước lan tỏa mạnh đến các tỉnh thành.

Với thế mạnh là nguồn hàng thực phẩm phong phú, được kiểm soát chất lượng tốt, chính sách hậu mãi tương đương siêu thị Co.opmart, mỗi “siêu thị thực phẩm mini” Co.op Food thường linh hoạt chọn lọc từ 8.000 đến 10.000 mặt hàng trong danh mục hơn 30.000 mặt hàng của các siêu thị, đại siêu thị thuộc Saigon Co.op cho nhu cầu của từng khu vực.

Mỗi năm Saigon Co.op đưa vào hoạt động từ 30-50 cửa hàng Co.op Food

Thế mạnh chủ lực của chuỗi Co.op Food là các mặt hàng thực phẩm tươi sống được người tiêu dùng ưa chuộng, gồm các loại thịt cá, rau củ quả, trứng sữa, trái cây và các món ăn sơ chế tẩm ướp sẵn tiện lợi như canh chua, canh khoai mỡ, canh măng tươi, khổ qua dồn thịt, cá kho tộ, gà kho gừng, cánh gà chiên nước mắm… Co.op Food còn có các loại thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, tất cả chủ yếu là hàng Việt chất lượng cao và hàng bình ổn giá cả thị trường.

Đánh dấu sự kiện vượt con số 400 thành viên, hệ thống Co.op Food giảm giá đến 50% cho khoảng 4.000 sản phẩm, tặng hơn 2.000 dù che mưa và nón bảo hiểm cao cấp, phối hợp nhãn hàng Abbott rút thăm may mắn tặng máy giặt, sản phẩm nhà bếp cao cấp và phiếu mua hàng giá trị cao cho khách.

Trung bình mỗi năm, Saigon Co.op đưa vào hoạt động từ 30 đến hơn 50 cửa hàng Co.op Food. Các cửa hàng vừa đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ, vừa phải đảm bảo đào tạo kiến thức nghiệp vụ kinh doanh thực phẩm phù hợp cho đội ngũ nhân viên.

H. Ng
Nguồn Doanh Nhân Sài Gòn