Jollibee Việt Nam đưa vào vận hành nhà máy mới và được chứng nhận ISO 22000:2018

Đánh dấu bước chuyển mình trong thị trường thức ăn nhanh tại Việt Nam, vừa qua Jollibee Việt Nam đã đưa vào vận hành nhà máy mới với chứng nhận ISO 22000:2018 về quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế.

Tăng sức cạnh tranh trên thị trường bằng chất lượng sản phẩm vượt trội

Năm 2019 đánh dấu bước chuyển mình của Jollibee Việt Nam trong ngành thức ăn nhanh bằng việc đưa vào hoạt động nhà máy chế biến mới tại Khu Công nghiệp Tân Kim mở rộng, Cần Giuộc, Long An và vinh dự nhận được chứng nhận quốc tế ISO 22000:2018.

Việc xây dựng và sở hữu riêng nhà máy chế biến được xem là một “dấu ấn” giúp Jollibee Việt Nam chiếm ưu thế trên thị thường thức ăn nhanh trong nước, và trở thành một trong những thương hiệu tiêu biểu dẫn đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong ngành QSR nói chung.

Nhà máy Jollibee tọa lạc tại Khu Công nghiệp Tân Kim mở rộng, Cần Giuộc, Long An với tổng diện tích lên đến 10.000m2

Ông Lâm Hồng Nguyễn, tổng giám đốc Jollibee Việt Nam cho biết: “Với hơn 15 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, Jollibee tự tin rằng mình đủ thấu hiểu nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Vì vậy, việc đưa vào nhà máy với quy mô đáp ứng nhu cầu của hơn 500 cửa hàng, được chứng nhận ISO 22000:2018 có thể nói là một niềm tự hào của toàn hệ thống Jollibee Việt Nam. Đây là động lực và nền tảng vững chắc để chúng tôi tự tin mở rộng quy mô hệ thống cửa hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm hơn nữa để có thể phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, tiếp tục sứ mệnh lan toả niềm vui ẩm thực đến tất cả mọi người, mọi gia đình trên toàn quốc”.

Nhà máy chế biến được tích hợp dây chuyền sản xuất hiện đại, theo quy trình khép kín nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với 4 dây chuyền chính gồm: sơ chế gà, chế biến nước sốt, trộn bột và làm bánh...

Hình ảnh khu sản xuất của nhà máy Jollibee Việt Nam.

Ngoài ra, Jollibee còn có hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ tại các cửa hàng để sản phẩm được đồng nhất về chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với mức giá hợp lý.

Từng bước thuyết phục người tiêu dùng dựa trên chất lượng sản phẩm

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2005, đến nay Jollibee đã phục vụ và làm hài lòng hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam với những món ăn mang hương vị đặc trưng riêng đảm bảo về chất lượng và an toàn: Gà Giòn Vui Vẻ, Mỳ Ý Sốt Bò Bằm, Gà Sốt Cay…

Khách hàng gọi món tại cửa hàng Jollibee ở Tp. Hồ Chí Minh.

Hiện tại Jollibee Việt Nam có 120 cửa hàng tại 47 tỉnh thành trên cả nước, với mục tiêu đem đến niềm vui ẩm thực cho mọi gia đình Việt, hệ thống sẽ còn được mở rộng đến với nhiều tỉnh và thành phố hơn nữa trong tương lai.

Hoài Bão
Nguồn Jollibee Vietnam