MoMo thêm tính năng thanh toán các dịch vụ của Apple

MoMo thêm tính năng thanh toán các dịch vụ của Apple

Kể từ 9/9, người dùng Ví MoMo có thể thanh toán các giao dịch trên App Store, Apple Music, ứng dụng Apple TV, iCloud và iTunes Store…

Phương thức thanh toán mới qua Ví điện tử MoMo cho các dịch vụ Apple không cần thẻ tín dụng, cho phép thanh toán một chạm đơn giản từ tất cả thiết bị Apple. "Ví Điện tử MoMo không chia sẻ thông tin ngân hàng của bạn với Apple, bảo đảm tính đơn giản và riêng tư", đại diện MoMo cho biết.

Người dùng có thể quản lý thông tin thanh toán cho ID Apple trong mục Cài đặt trên iPhone, iPad và iPod touch, hoặc trên máy Mac hay PC.

Bắt đầu hoạt động vào năm 2007, MoMo là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực thanh toán di động. Người dùng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày như điện, nước, Internet, truyền hình cáp, mua vé xe, vé xem phim, vay trả góp, mua sắm tại cửa hàng, siêu thị...

Hệ sinh thái của MoMo gồm 21 ngân hàng, 10.000 đối tác kinh doanh trong các lĩnh vực như tài chính tiêu dùng, bảo hiểm, chuyển tiền, thanh toán, giải trí, thương mại điện tử, mua sắm, vận tải và dịch vụ ăn uống, 100.000 điểm chấp nhận thanh toán và mạng lưới 8.000 đại lý trên khắp Việt Nam. Hàng chục triệu khách hàng đang sử dụng ví điện tử của MoMo, trong đó khoảng 3,5 triệu người cư trú tại các khu vực vùng sâu vùng xa.

Trong những năm tới, MoMo có kế hoạch phát triển mở rộng và hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực mới như dịch vụ hành chính công, chăm sóc sức khỏe và giáo dục.

Nguồn VnExpress