POND’S ra mắt chatbot giúp chẩn đoán da trực quan và vui nhộn

POND’S ra mắt chatbot giúp chẩn đoán da trực quan và vui nhộn

Thương hiệu mỹ phẩm POND’S thuộc Tập đoàn Unilever đã ra mắt một chatbot được AI hỗ trợ để cung cấp cho người tiêu dùng thông tin chẩn đoán da thông qua một cuộc trò chuyện trực quan và vui vẻ.

Ứng dụng này có mặt ở Indonesia thông qua ứng dụng nhắn tin LINE và tại Argentina, Columbia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Nam Phi thông qua Facebook Messenger.

Chuyên viên tư vấn da có tên là SAL này sử dụng kết hợp các công nghệ chẩn đoán da và công nghệ AI tiên tiến để giúp người tiêu dùng giải quyết các mối quan tâm về chăm sóc da trên bốn lĩnh vực chính – da không đều màu, đốm, mụn và nếp nhăn.

Người tiêu dùng tải lên một bức ảnh selfie, hoàn thành một bài kiểm tra ngắn và sẽ nhận được các đề xuất chẩn đoán và sản phẩm phù hợp với họ trong vòng 1 phút.

“Chúng tôi muốn sử dụng công nghệ để giải quyết những bối rối của khách hàng khi chọn sản phẩm chăm sóc da, bằng cách giúp người tiêu dùng hiểu sâu hơn về loại da của họ và kết hợp chúng với các sản phẩm hiệu quả nhất”, Rohit Bhasin, Phó chủ tịch thương hiệu toàn cầu POND’S – Unilever, cho biết.

SAL tận dụng lập trình ngôn ngữ thần kinh của Google và công nghệ chẩn đoán da DeepTag của BrighTex BioPhotonics.

Theo một thông cáo báo chí, DeepTag và dữ liệu nghiên cứu lâm sàng từ POND’S Institute sẽ được sử dụng để đưa ra chẩn đoán về da với sự chính xác và tỷ lệ phù hợp cao.

Long Hồ
Nguồn Doanh Nhân Plus