GCOMM công bố mua lại mảng tư vấn doanh nghiệp của CASK Academy, tái cấu trúc với 3 bộ phận lõi: Business Solution, Business Analysis và Business Insight

GCOMM công bố mua lại mảng tư vấn doanh nghiệp của CASK Academy, tái cấu trúc với 3 bộ phận lõi: Business Solution, Business Analysis và Business Insight

Sáng ngày 25/7/2019 tại văn phòng mới, ông Trần Hùng Thiện, Tổng Giám đốc công ty Nghiên cứu Thị trường GCOMM, đã công bố hoàn thành quá trình mua lại mảng tư vấn doanh nghiệp của tổ chức giáo dục CASK.

GCOMM là công ty nghiên cứu thị trường, ra đời từ năm 2011, cung cấp các giải pháp nghiên cứu đo lường định tính lẫn định lượng phục vụ cho Marketing và xây dựng thương hiệu, do ông Trần Hùng Thiện là người sáng lập đồng thời là Tổng giám đốc. Qua 8 năm hoạt động, công ty đã có được nhiều thành tựu với hơn 250 khách hàng, thực hiện hơn 2,000 dự án nghiên cứu lớn nhỏ. Việc sáp nhập mảng tư vấn doanh nghiệp của CASK nằm trong chiến lược đổi mới GCOMM cho giai đoạn phát triển tiếp theo, cả về chiều rộng dịch vụ lẫn chiều sâu chuyên môn, con người.

Chia sẻ trong sự kiện, ông Thiện cho biết: “Sự sáp nhập này nhằm bổ sung năng lực tư vấn của CASK vào dịch vụ nghiên cứu thị trường vốn là thế mạnh của GCOMM. Nghiên cứu dù là để đo lường, theo dõi hay thử nghiệm cũng đều nhằm mục đích giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề hay tận dụng cơ hội để tăng trưởng. Với chuyên môn tư vấn của CASK, GCOMM sẽ có giải pháp toàn diện hơn cho các khách hàng.”

Ông Hứa Thái Đạt giới thiệu các dịch vụ của GCOMM.

Bổ sung mảng tư vấn doanh nghiệp của CASK vào hệ sinh thái dịch vụ hiện tại, GCOMM sẽ tái cơ cấu công ty và chia ra thành 3 mảng chính: Business Analysis, Business Insight và Business Solution. Trong cấu trúc mới này, Ông Trần Hùng Thiện với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường sẽ đóng vai trò Chủ tịch (President), cố vấn chuyên môn và định hướng cho công ty trong các dự án trọng điểm. Ông Hứa Thái Đạt, có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trade marketing ở các MNC như Unilever, Diageo, Heineken… và là sáng lập viên của CASK, sẽ trở thành Giám đốc điều hành (CEO) mới của GCOMM. Bà Huỳnh Bảo Châu, với 17 năm kinh nghiệm làm việc trong nhiều tập đoàn lớn, nguyên là Giám đốc Marketing khối doanh nghiệp của ngân hàng Techcombank được bổ nhiệm làm Giám đốc vận hành (COO).

Ông Hứa Thái Đạt trình bày về cơ cấu công ty.

CASK vẫn đóng vai trò độc lập là một nền tảng kết nối chuyên gia thông qua các hoạt động giảng dạy, đào tạo doanh nghiệp và đem lại giá trị cho cộng đồng. Mảng kinh doanh Giáo dục và Đào tạo của CASK sẽ được điều hành bởi bà Đặng Minh Ngọc, giữ chức vụ Quyền Giám đốc Vận hành (COO).

Ngoài mảng Nghiên cứu Thị trường và mảng Tư vấn Doanh nghiệp được đổi mới, ông Hứa Thái Đạt cũng cho biết "GCOMM mới" sẽ sớm triển khai những dịch vụ nghiên cứu cùng giải pháp tư vấn trọn gói, mở rộng mạng lưới đối tác kỹ thuật số, nhằm cung cấp thêm cho khách hàng những giải pháp chuyển đổi số hiện đại (Digital Transformation).

Khách mời tại buổi công bố.

Ông Hùng Thiện vui mừng chia sẻ: “Đây là trăn trở và kỳ vọng bấy lâu nay của tôi, hoàn thiện và đổi mới GCOMM, tạo ra một chuỗi dịch vụ hoàn chỉnh từ nghiên cứu đến tư vấn, để giúp khách hàng ra quyết định cũng như thực thi tốt hơn”.

Cũng trong sự kiện, đại diện GCOMM là ông Chí Thiện cũng chia sẻ 5 xu hướng của người tiêu dùng trung lưu tại Việt Nam. Công ty cho biết sẽ sớm triển khai việc trình bày định hướng mới, dịch vụ mới đến các khách hàng hiện tại.

TCBC
Brands Vietnam