Coca-Cola "bắt trend" 2019: Kết hợp ăn uống và trải nghiệm đa giác quan, đa phương tiện

Khám phá ẩm thực kết hợp với trải nghiệm đa giác quan chắc chắn là "hot trend" của năm 2019 và để bắt kịp xu hướng này thì người trẻ phải tham gia ngay các hoạt động dưới đây.

Ăn uống, la cà luôn là đam mê bất tận của người trẻ. Trong "thời đại 4.0", nhu cầu này càng tăng gấp bội bởi nhờ sự lan toả mạnh mẽ của công nghệ, các "tín đồ ẩm thực" biết tới nhiều món ăn, tiếp cận các hàng quán dễ dàng hơn. Và không chỉ ăn ngon mà còn đẹp - độc - lạ để còn "chụp review" trên Facebook, Instagram. Nhờ công nghệ, trải nghiệm người dùng ngày nay trở nên đa dạng bằng nhiều giác quan hơn.

Ăn uống kết hợp trải nghiệm là xu hướng năm 2019.

Và năm 2019, trào lưu "ăn uống kết hợp trải nghiệm" này chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo chuyên trang du lịch Nanakflights, các "food tour" tiếp tục được đông đảo khách du lịch ưu ái. Bên cạnh đó, các lễ hội ẩm thực đặc biệt được ưa chuộng. Ở Việt Nam, làn sóng này cũng đang lan tỏa vô cùng mạnh mẽ với hàng loạt món ngon, quán xá mới.

Đặc biệt, nhiều thương hiệu lớn đã nhập cuộc, nổi bật là Coca-Cola. Hiểu rõ nhu cầu của người trẻ, Coca-Cola đã tung ra hàng loạt hoạt động thú vị tôn vinh ẩm thực.

Hàng loạt món ngon, độc đáo đã ra đời để chiêu đãi vị giác giới trẻ.

Hoạt động online mang tới trải nghiệm độc lạ

Đầu tiên, để kích thích cả thị giác lẫn vị giác, Coca-Cola đã có chiến lược độc đáo mang tới chuỗi clip ghi lại âm thanh, khoảnh khắc khi thòm thèm nhất của thực khách, và cả cảm giác thích thú khi món ngon hiện ra trước mắt.

Tiếp theo là phần nhìn. Coca-Cola đã phối hợp ("collab") với "food blogger" Ninh Tito và DiaDiemAnUong để trang bị cho giới trẻ những review "siêu có tâm" về các món độc lạ khắp châu Á, từ mẹt nem siêu to khổng lồ tới trứng gà sốt Thái Lan...

Nội dung “collab” cực mạnh giữa Coca-Cola cùng Ninh Tito...

… và DiaDiemAnUong.

Chiêu đãi mọi giác quan với sự kiện offline hấp dẫn

Cuối cùng, một hoạt động "bắt trend" là Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola 2019 với combo kết hợp trải nghiệm đa chiều: ăn, uống, chơi, "check-in" làm hài lòng người trẻ Việt.

Trong 3 năm qua, chuỗi sự kiện Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola mang cả thiên đường món ngon tới cho giới trẻ đã “càn quét” khắp các thành phố lớn và năm nay, sự kiện này đã mở rộng ra hẳn 13 tỉnh thành.

Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola mang tới combo ăn uống kết hợp trải nghiệm.

Đúng với tinh thần của 2019, Coca-Cola mang tới “combo”: Ăn uống kết hợp trải nghiệm ấn tượng. Tại 1 điểm duy nhất, người trẻ được ăn "của ngon vật lạ" như bạch tuộc sốt Thái, bánh ép Huế, mực khổng lồ Nhật Bản… rồi lại được check-in tại các góc chụp theo style Thái – Hàn – Việt – Nhật. Đi kèm là sản phẩm Coca-Cola Plus FOSHU, được sản xuất theo công thức đạt chuẩn FOSHU Nhật Bản giúp hạn chế hấp thu chất béo từ bữa ăn.

Món ngon kết hợp với Coca-Cola khiến cho hương vị “chạm đỉnh”.

Lại còn có các góc check-in siêu ảo.

Chưa hết, hành trình trải nghiệm tiếp tục với trò chơi "Thánh gây thèm", vừa ăn vừa livestream, làm sao để ai cũng thấy thèm. Tất nhiên không thể thiếu máy Coca-Cola thần kỳ với cách chơi đơn giản mà quà “siêu to” sẽ đẩy cảm xúc của người tham gia lên cao. Tại Lễ hội cũng sẽ có những màn biểu diễn đậm phong vị châu Á, đủ để bảo chứng cho một sự kiện "bắt đúng trend", dễ dàng đi vào lòng người và chắc chắn sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trong năm nay.

Chơi quá dễ mà “rinh” quà khổng lồ.

Lại còn được xem biểu diễn đường phố nữa này.

Muốn bắt trend hot hit của năm nay, đừng quên theo dõi fanpage Coca-Cola để được cập nhật thông tin mới nhất nhé.

Nguồn Coca-Cola