Traveloka Việt Nam ra mắt tính năng "Xperience" cho các tín đồ đam mê trải nghiệm

Ngày 25/06 vừa qua tại Tp. HCM, Traveloka đã chính thức ra mắt tính năng mới mang tên "Xperience". Đây là một tính năng tiện lợi, dễ sử dụng, giúp khách hàng khám phá và đặt trải nghiệm du lịch và phong cách sống.

Tính năng Xperience cho phép du khách trong nước và quốc tế tận hưởng các dịch vụ du lịch đa dạng và cả những trải nghiệm độc đáo ngay tại nơi họ sống. Các hạng mục sản phẩm bao gồm Điểm tham quan, Tour du lịch, Giải trí, Sự kiện, Làm đẹp & Spa, Thể thao, Sân chơi, Lớp học & Hội thảo, Ẩm thực, Phương tiện di chuyển, Thiết yếu cho du lịch và Vé xem phim (sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới). Traveloka hiện cung cấp hơn 15.000 sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn dành cho người dùng Traveloka ở bảy quốc gia, bao gồm Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Singapore và Australia.

Xperience ra đời với sứ mệnh khiến những chuyến đi trở nên đáng nhớ hơn chỉ với một nền tảng - dễ sử dụng, đáng tin cậy, xoá bỏ những lo toan trước mọi chuyến đi xa. Tính năng này giúp khách hàng có thể dễ dàng khám phá, đặt và nhận vé ngay tức thì từ nhiều hoạt động vui chơi trong kho tàng trải nghiệm lý thú của Traveloka. Đặc biệt, Traveloka Xperience thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt và khuyến mãi giá tốt tại Việt Nam, giúp khách hàng biến khao khát trải nghiệm thành hiện thực.

Bà Sylvia Gunawan, Giám đốc Phát triển Traveloka Xperience toàn cầu và bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc của Traveloka Việt Nam hướng dẫn trải nghiệm sản phẩm Xperience.

Tham dự buổi ra mắt sản phẩm, bà Sylvia Gunawan, Giám đốc Phát triển Traveloka Xperience toàn cầu, cho biết: “Việt Nam đã trở thành một trong những điểm đến phổ biến nhất ở Đông Nam Á, và nằm trong top 3 thị trường hàng đầu của Traveloka. Tại Traveloka, chúng tôi thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng người dùng khám phá thế giới. Và chúng tôi tin rằng việc khám phá thế giới chỉ được thỏa mãn khi khách hàng có thể tận hưởng những trải nghiệm phong phú và độc đáo. Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu Traveloka Xperience - một sản phẩm đầy hứa hẹn - tại Việt Nam, một thị trường trọng điểm và sở hữu tiềm năng phát triển lớn của Traveloka.”

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc của Traveloka Việt Nam, chia sẻ: “Traveloka tự hào giới thiệu một sản phẩm “đặt chỗ và thanh toán với một lần chạm” có tên là “Xperience” để phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng, cũng như đơn giản hóa các trải nghiệm du lịch và lối sống của khách hàng cả trong và ngoài Việt Nam. Giá trị cốt lõi của sản phẩm Xperience là mang đến cho mọi người những trải nghiệm vô giá và khiến những khoảnh khắc dành cho những người yêu thương trở nên đáng trân trọng và khó quên hơn bao giờ hết”.

Về Traveloka

Traveloka là công ty du lịch trực tuyến hàng đầu ở Đông Nam Á, tích hợp các dịch vụ du lịch và lối sống trên cùng một nền tảng. Hiện nay, Traveloka đang cung cấp dịch vụ đặt chỗ vé máy bay, khách sạn, vé tàu, combo vé máy bay bay và khách sạn, đưa đón sân bay, các hoạt động tham quan & giải trí, kết nối, và ẩm thực. Traveloka đã thiết lập quan hệ đối tác với hơn 100 hãng hàng không, cung cấp hơn 200.000 điểm đến trên khắp Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu. Công ty cũng sở hữu kho dịch vụ lưu trú lớn nhất ở Đông Nam Á, đa dạng với nhiều loại hình khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Traveloka cung cấp hơn 40 phương thức thanh toán thân thiện, an toàn dành riêng cho người dùng ở Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Philippines, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 bằng ngôn ngữ bản địa. Ứng dụng Traveloka đã đạt hơn 40 triệu lượt tải, trở thành ứng dụng du lịch được tin dùng nhất Đông Nam Á.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập https://www.traveloka.com/vi-vn hoặc https://www.facebook.com/TravelokaVN.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam