Vascara mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang tại phía Bắc

Thương hiệu đã đồng loạt mở 10 cửa hàng ở miền Bắc trong tháng 6 với nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Theo Vascara, thị trường miền Bắc vốn màu mỡ nhưng là một "miếng bánh" rất khó để có thể ôm trọn, do hành vi và tâm lý khách hàng khác biệt. Tuy nhiên, với việc xây dựng thương hiệu khác biệt, Vascara kỳ vọng sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng miền Bắc.

Đẩy mạnh tốc độ mở rộng thị trường

Không đầu tư phủ sóng nhận diện nhanh chóng, Vascara chỉ lựa chọn phương án tiếp cận theo đường lối "cây tre", nhằm tạo nên sự khác biệt trong ngành bán lẻ. Trong đó, giai đoạn "búp măng" của thương hiệu đã chiến trọn gần 10 năm kể từ khi xây dựng cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Tuy phát triển chậm so với các thương hiệu khác, nhưng Vascara lại rất quen thuộc và am hiểu thị trường trước khi mở rộng nhiều cửa hàng như hiện nay.

Vascara là một trong những thương hiệu thời trang về túi xách, giày dép và phụ kiện được nhiều phụ nữ yêu thích.

Đại diện Vascara cho biết, trung bình mỗi 10 ngày thương hiệu này sẽ mở thêm một cửa hàng mới. Đặc biệt trong tháng 6 này, Vascara đã đồng loạt mở 10 cửa hàng ở miền Bắc. Hiện Vascara có tổng số hơn 130 cửa hàng trên toàn quốc. Thương hiệu sẽ tiếp tục mở rộng quy mô cửa hàng đến cuối năm.

"Khác với các chuỗi siêu thị mini hay đồ ăn nhanh, việc xây dựng một cửa hàng như Vascara không thể thực hiện nhanh chóng nếu không có sự chuẩn bị kỹ về mặt nhân sự, hệ thống hàng hóa và vận chuyển", đại diện Vascara cho hay.

Mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Dịp mở rộng đồng loạt 10 cửa hàng, Vascara đưa ra chương trình giảm giá 15% toàn bộ các sản phẩm và chỉ dành riêng cho thị trường miền Bắc. Theo Vascara, ưu đãi giảm giá là điều không phải mới lạ, tuy nhiên nhìn một cách rộng hơn, bạn sẽ nhận nhiều lợi ích khi thương hiệu mở rộng chuỗi bán hàng.

Những sản phẩm Vascara gây ấn tượng bởi mẫu mã đa dạng, bắt mắt.

Nếu trước đây, việc mua sắm những món hàng hiệu chỉ có ở các thành phố lớn, hay chọn cách mua trực tuyến thì nay bạn có thể sở hữu món hàng đó ngay tại địa phương đang sống. Hoặc khi tham gia vào các chương trình khách hàng thân thiết, bạn còn được phục vụ một cách chuyên nghiệp và tốt hơn nhiều so với việc mua sắm tại các địa điểm bán hàng hóa nhỏ lẻ.

Việc có nhiều cửa hàng xuất hiện khiến nguồn cung cấp hàng hóa của Vascara luôn dồi dào. Ngoài ra, thương hiệu còn dễ dàng tiếp cận với khách hàng ở các thị trường tỉnh lẻ.

Vascara chia sẻ, việc làm quen với cách bán hàng hiện đại, chuyên nghiệp; xây dựng nên thói quen tốt trong mua sắm và tạo niềm tin về thương hiệu vốn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, hơn 10 năm xây dựng thương hiệu là khoảng thời gian không quá dài nếu so sánh với các nhãn hàng tên tuổi lớn, nhưng Vascara tự tin có thể phát triển mạnh hơn trong tương lai.

Nguồn VnExpress