Uniben xây nhà máy công suất một tỷ gói mì một năm

Nhà máy mới có vốn đầu tư 1.000 tỷ, sản xuất hai nhãn hàng 3 Miền và Reeva với một tỷ đơn vị sản phẩm mỗi năm.

Nhà máy Uniben Bình Dương giai đoạn một xây dựng trong khuôn viên 16ha với diện tích dưới mái gần 50.000m2, thuộc khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 2, Bình Dương. Tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng.

Tương tự nhà máy trước đó tại Phố Nối A (Hưng Yên), nhà máy Bình Dương thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, sử dụng công nghệ và trang thiết bị hiện đại, tự động hóa cao, có khả năng cung cấp trên một tỷ đơn vị sản phẩm một năm với nhãn hiệu 3 Miền và Reeva.

Phát biểu tại lễ khánh thành vừa diễn ra ở Bình Dương, ông Vũ Tiến Dũng - Tổng giám đốc Công ty CP Uniben cho biết, nhà máy Bình Dương là bước tăng tốc của doanh nghiệp trên con đường hiện thực hóa định hướng phát triển trở thành công ty thực phẩm đa sản phẩm, đa thương hiệu và đa quốc gia.

Nhà máy mới của Uniben tại khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 2, tỉnh Bình Dương.

"Sự kiện là một phần trong chiến lược phát triển dài hạn của Uniben nhằm củng cố và đẩy mạnh mảng sản xuất thực phẩm tiện lợi", ông Dũng nhấn mạnh.

Theo đại diện Uniben, trong 5 năm trở lại đây, việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng và quản lý chất lượng đã góp phần giúp doanh nghiệp tạo ra những sản phẩm tốt nhất, từng bước vượt qua giai đoạn trầm lắng của thị trường giai đoạn 2015-2017 và tăng vị thế trong ngành sản xuất mì ăn liền tại Việt Nam.

Hiện sản phẩm chủ lực 3 Miền của doanh nghiệp là một trong những thương hiệu mì gói được tiêu thụ nhiều nhất và liên tục tăng trưởng thị phần tại Việt Nam. Liên tục từ năm 2015 đến nay, 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất theo số liệu từ Kantar Worldpanel tháng 1/2019.

Bảo An
Nguồn VnExpress