Samsung Nigeria “dùng nhầm” iPhone để quảng cáo Note9

Samsung khu vực Nigeria đã xóa thông điệp và tạm khóa tài khoản Twitter sau khi phát hiện vụ "hớ hênh" này.

Theo 9to5mac, tài khoản @SamsungMobileNG đã đăng quảng cáo về những ưu việt của màn hình Super AMOLED mới trên Galaxy Note9. Tuy nhiên, phía dưới tweet lại hiển thị dòng chữ "via Twitter for iPhone" (chia sẻ bằng iPhone). Chuyên gia đánh giá sản phẩm công nghệ Marques Brownlee (@MKBHD) là người đầu tiên phát hiện vấn đề.

Twitter Samsung Nigeria tạm khóa sau khi đăng tweet bằng iPhone.

Ngay sau đó, Samsung không những xóa thông điệp mà còn tạm khóa tài khoản. Hiện tài khoản @SamsungMobileNG.đã hoạt động trở lại.

Đây không phải là lần đầu Samsung mắc lỗi này. Ngày 19/11, Samsung Saudi cũng tweet bằng iPhone khi quảng cáo Note9. Ngày 3/5/2012, Samsung Mobile quảng bá tính năng của trình duyệt web trên Galaxy SIII nhưng bằng điện thoại của Apple.

Tài khoản Samsung Saudi cũng đăng quảng cáo Galaxy Note9 bằng iPhone.

Tương tự, nhiều người nổi tiếng nhận tiền để quảng cáo Android nhưng vẫn dùng iPhone. Chẳng hạn, đại sứ thương hiệu của Huawei Gal Gadot (diễn viên nổi tiếng với vai chính trong bộ phim Wonder Woman) khen Mate 10 Pro, hai ngôi sao Ấn Độ quảng cáo Google Pixel 2 XL hay LG trêu chọc iPhone 6 dễ bị uốn cong, nhưng tất cả các tweet đều thực hiện bằng iPhone.

Như Phúc
Nguồn VnExpress