Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu của Go-Viet

Ngày 20/11, hãng xe công nghệ chính thức công bố đại sứ thương hiệu là ca sĩ Sơn Tùng M-TP, đồng thời triển khai thí điểm dịch vụ Go-Food tại TP.HCM.

Ông Nguyễn Vũ Đức, đồng sáng lập kiêm CEO của Go-Viet,cho biết: “Là công ty Việt Nam khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, chúng tôi hy vọng có thể trở thành cầu nối giúp người tiêu dùng tiếp cận với những ứng dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng cuộc sống. Sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, nét đặc trưng của thương hiệu được phản ánh rõ nét qua hình ảnh của ca sĩ Sơn Tùng M-TP”.

Chia sẻ về vai trò mới, Sơn Tùng M-TP cho biết anh mong muốn hợp tác này sẽ củng cố thêm niềm tin của người Việt Nam vào những thay đổi tích cực trong cuộc sống do các ứng dụng công nghệ mang lại.

Trở thành đại sứ thương hiệu của Go-Viet, hình ảnh Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trong tất cả chiến dịch quảng bá dịch vụ của hãng xe công nghệ này: Gọi xe công nghệ hai bánh (Go-Bike), giao thức ăn nhanh (Go-Food) và những dịch vụ sắp ra mắt trong thời gian tới.

Go-Viet thử nghiệm dịch vụ Go-Food tại TP.HCM.

Tiếp nối hành trình thiết lập hệ sinh thái đa dịch vụ, hãng hợp tác với hàng chục nghìn đối tác hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực trên toàn quốc để tiến hành thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn tại TP.HCM. Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng sẽ hoàn tất việc đặt, giao và nhận món ăn mình yêu thích. Khi người dùng đặt món, tài xế Go-Viet gần nhất sẽ nhận đơn hàng và liên hệ xác nhận với người dùng, sau đó, khách hàng có thể theo dõi vị trí của tài xế và tình trạng đơn hàng ngay trên ứng dụng.

Bà Nguyễn Bảo Linh, đồng sáng lập kiêm Phó tổng giám đốc phụ trách Phát triển của Go-Viet, cho biết: “Sau sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng đối với dịch vụ Go-Bike, chúng tôi tiếp tục mang đến cho người dùng Việt dịch vụ Go-Food, đầu tiên là thí điểm tại TP.HCM và hy vọng sẽ sớm triển khai trên toàn quốc”.

“Công nghệ tiên tiến của Go-Jek đã thúc đẩy Go-Food tại thị trường Indonesia trở thành dịch vụ giao nhận thức ăn lớn nhất thế giới (ngoài Trung Quốc). Với sự hậu thuẫn về công nghệ của Go-Jek cùng nỗ lực và sự am hiểu thị trường của đội ngũ Go-Viet, chúng tôi tin rằng Go-Food sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của các tín đồ ẩm thực Việt và nhận được sự ủng hộ của người dùng”, bà Linh nói thêm.

Hà Mỹ Giang
Nguồn Zing News