Nike mở cửa hàng 6.000 m2 ở New York

Được mệnh danh là "Nike House of Innovation 000" (tạm dịch: Ngôi nhà Đổi mới 000 của Nike), không gian bán lẻ 6 tầng rộng 6.317 m2 vừa mở cửa ở New York (Mỹ).

Thương hiệu mô tả cửa hàng là “trải nghiệm thể thao cá nhân và phản ứng tốt nhất” hiện nay. Đây là cửa hàng flagship thứ 2 của Nike trên toàn thế giới, sau cửa hàng khai trương vào tháng trước ở Thượng Hải (Trung Quốc).

Nike House of Innovation 000. Ảnh: Nike.

Mỗi tầng được thiết kế để mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác nhau. Speed Shop (Cửa hàng Tốc độ) cho phép khách tìm đồ đang được yêu thích trong khu vực bằng cách nhờ nhân viên tư vấn hoặc tự dùng máy tính. Các thành viên NikePlus (tên gọi riêng cho khách hàng thân thiết của hãng) cũng có thể đặt trước trên mạng; sản phẩm sẽ được cất trong tủ khóa ở cửa hàng để khách đến lấy.

Speed Shop. Ảnh: Nike.

Sản phẩm trưng bày ở Nike House of Innovation 000. Ảnh: Nike.

Arena (Đấu trường) là tầng để người tiêu dùng tự trang trí giày mẫu bằng ren, vải và decal. Ngoài ra, cửa hàng có tầng riêng cho đồ nam, nữ và trẻ em. và Phòng thí nghiệm Nike Sneaker. Cuối cùng là Expert Studio (Phòng Chuyên gia) để thành viên NikePlus tận hưởng các dịch vụ cao cấp qua cuộc hẹn riêng.

Đặc biệt, người mua chỉ cần quét mã trên ma nơ canh tại cửa hàng và nhân viên sẽ mang tất cả sản phẩm đến phòng thử. Nike cũng cho phép thanh toán từ ứng dụng trên điện thoại, tiết kiệm thời gian xếp hàng tại quầy.

House of Innovation 000 sẽ độc quyền cung cấp Noise Cancelling Collection (Bộ sưu tập khử tiếng ồn), những sản phẩm nhằm "truyền cảm hứng cho các vận động viên mơ đủ lớn để khiến thành phố im lặng".

Cửa hàng nằm tại số 650 Fifth Avenue và mở cửa cả tuần từ 10h sáng đến 8h tối.

Tác phẩm của khách được trưng bày ở Arena. Ảnh: Nike.

Thiết kế cửa hàng. Ảnh: Nike.

Thiết kế cửa hàng. Ảnh: Nike.

Minh Thư / Forbes / Footwear News
Nguồn Người đồng hành