Google ấn định ngày 9/10 ra mắt Pixel 3

Sự kiện ra mắt Pixel 3 và XL 3 sẽ diễn ra vào ngày 9/10, gần đúng một tháng sau sự kiện ra mắt iPhone 2018.

Ngày 6/9, Google gửi đi thư mời đến báo chí tham dự sự kiện ngày 9/10 tại thành phố New York, Mỹ.

Thư mời kết thúc bằng hashtag #madebygoogle, từ khóa chỉ xuất hiện khi Google ra mắt thiết bị, phần cứng. Nhiều khả năng ngoài Pixel 3 và 3 XL, Google sẽ ra mắt bản nâng cấp Pixelbook, Pixel Buds, Google Home...

Google an dinh ngay 9/10 ra mat Pixel 3 hinh anh 1

Google đầy ẩn ý với số 3 tạo thành hình trái tim "I <3 NY". Ảnh: Engadget.

Google cho biết họ sẽ truyền hình trực tiếp sự kiện của mình vào lúc 11h sáng ngày 9/10 (giờ địa phương).

Đầu tháng 8, một blogger người Nga đã đăng lên Telegram video mở hộp chiếc điện thoại Google Pixel 3 XL phiên bản màu "Clearly White". Ngay sau đó, anh chàng này tiếp tục thực hiện một video khác mang đến thông tin chi tiết cấu hình của chiếc máy này.

Theo đó, máy có ngoại hình khá giống với những thông tin rò rỉ trước đây. Mặt trước của thiết bị là màn hình được thiết kế tràn viền với phần khuyết đỉnh tương tự iPhone X.

Pixel 3 XL sẽ cso phần khuyết đỉnh tương tự iPhone X. Ảnh: Cắt từ clip.

Ngoài ra, Pixel 3 XL được trang bị màn hình kích thước 6,7 inch, độ phân giải 1.440 x 2.960, mật độ điểm ảnh đạt 494 ppi. Bên cạnh đó, máy sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 845, 4 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB và tích hợp viên pin có dung lượng 3.430 mAh.

Máy có một camera chính ở mặt lưng với độ phân giải 12 MP và một camera selfie 8 MP ở mặt trước. Pixel 3 XL sử dụng cổng sạc USB-C và nhiều khả năng sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe. Máy cũng được cài đặt sẵn trên nền tảng hệ điều hành Android Pie.

Trọng Hưng / CNET
Nguồn Zing News