[Thông cáo báo chí] Vòng bán kết cuộc thi "Young Marketers 2013"

[Thông cáo báo chí] Vòng bán kết cuộc thi Young Marketers 2013

Vòng loại cuộc thi Young Marketers 2013 do công ty quảng cáo REDDER phối hợp cùng học viện BMG tổ chức đã khép lại với 121 đội đến từ 25 trường ĐH, Cao Đẳng khu vực Tp. HCM. Trong đó, ĐH Ngoại Thương là trường có số lượng nhóm thi đông nhất và có thanh tích tốt nhất với số lượng 28 đội, tiếp theo là ĐH Kinh Tế với 15 đội.

15 đội xuất sắc nhất của vòng loại và 3 đội dự bị bước vào vòng bán kết đến từ các trường ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh Tế, ĐH RMIT, ĐH Quốc Tế, ĐH Hoa Sen, ĐH KHXH&NV, ĐH Ngân Hàng & ĐH Văn Lang.

Các đội sẽ được tham gia tập huấn trong 6 giờ đồng hồ với các chuyên gia đào tạo đến từ học viện BMG vào 2 ngày 25 & 26/4/2013 trước khi bước vào vòng bán kết được tổ chức vào ngày 4/5/2013 từ 8:30 – 17:00, tại Tầng 1 - KS Đại Nam 79 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM.

Ở vòng bán kết, các đội cần phải thực hiện bài thuyết trình về kế hoạch xây dựng các thương hiệu được bốc thăm ngẫu nhiên và phải bảo vệ quan điểm của học trước BGK. Thành phần BGK vòng Bán kết cuộc thi Young Marketers 2013 là đại diện các tập đoàn, thương hiệu uy tín tại Việt Nam như Vinamilk, Unilever, Samsung, Brainmark Consulting & công ty quảng cáo REDDER.

Thông tin BGK vòng bán kết

Nguyễn Thanh Tân hiện tại là Giám Đốc Điều Hành của Brainmark Consulting, Phó Tổng Giám Đốc Học viện quốc tế BMG, Trưởng Ban Thương hiệu CLB Doanh Nhân Sài Gòn, và trước đây là Giám Đốc Marketing của tập đoàn Dệt May Thái Tuấn và tập đoàn The EverRich. Thạc sỹ Thanh Tân đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong các hoạt động tư vấn và đào tạo về tiếp thị.

Hùng Võ là một trong những tài năng trẻ xuất sắc trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị của Việt Nam trong 10 năm gần đây. Hùng Võ đã tham gia hoạch định chiến lược thương hiệu, tư vấn thực hiện các chương trình truyền thông cho hơn 100 thương hiệu đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam từ 2006, qua đó đạt được nhiều giải thưởng Best Regional Brand Practice. Hiện tại Hùng Võ đang giữ vai trò Giám Đốc Chiến Lược của công ty quảng cáo REDDER và là một trong số ít thành viên danh dự (Chartered Member) của Hiệp Hội PR Anh Quốc (CIPR – UK) tại Đông Nam Á.

Trương Công Tâm – Digital Media Manager của Unilever Việt Nam. Với 4 năm ở Unilever, Công Tâm đã đồng hành cùng với hơn 22 thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Unilever ở vai trò Media Consulting ở các mảng traditional media, PR, event & activation, và hiện tại là digital. Công Tâm đã tham gia trong nhiều dự án lớn của Unilever như Vietnam Idol (2010 & 2012), Master Chef (2013), Axe Apollo Space Camp (2013) và đạt được giải thưởng vùng về hiệu quả media cho campaign “Let Love Rule – Để tình yêu dẫn lối” của Closeup (2013).

Trần Thị Thu Hồng đã có hơn 7 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý tiếp thị ngành hàng (Category Marketing Manager) của công ty Orion Food Vina, quản lý các nhãn hàng snack nổi tiếng và dẫn đầu tại thị trường Việt Nam như O’Star, Toonies… Hiện tại Thu Hồng đang giữ vai trò Marketing Manager của nhà phát hành film Galaxy.

Nguyễn Sơn Quỳnh Oanh hiện tại là Brand Manager, ngành sữa nước của tập đoàn Vinamilk, quản lý nhóm sản phẩm chiếm hơn 50% thị phần sữa trong nước. Quỳnh Oanh cũng có hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm mới, xây dựng chiến lược marketing, quản lý nhiều nhãn hàng biểu tượng (iconic brands) trong lĩnh vực bánh kẹo, thực phẩm tại Việt Nam.

Hoàng Thị Ngọc Châu vừa giữ vai trò Brand Manager của mảng điện tử gia dụng của công ty Samsung Electronics Việt Nam. Ngọc Châu đã có gần 5 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý thương hiệu ở nhiều môi trường marketing chuyên nghiệp, trong đó có Unilever.

Brands Vietnam