Sáng tạo cùng Trung Nguyên, đón nhận cơn lốc quà tặng

Trên chặng đường Thống lĩnh Nội địa - Chinh phục Thế giới, Trung Nguyên rất trân trọng sự tín nhiệm của Quý khách hàng đối với sản phẩm Trung Nguyên trong suốt thời gian qua, chính nhờ sự tin tưởng và ủng hộ đó mà Trung Nguyên vẫn vững vàng ở vị trí cà phê số 1 Việt Nam và đang từng bước mạnh mẽ chinh phục thế giới.

Nhằm thực hiện cam kết sẽ luôn mang lại lợi ích cho Quý khách hàng để đạt được các mục tiêu chung phục vụ cộng đồng cà phê, tối đa lợi ích và luôn cùng nhau đạt kết quả kinh doanh tốt nhất; công ty Cổ phần Tập Đoàn Trung Nguyên triển khai chương trình khuyến mãi « Sáng tạo cùng Trung Nguyên, đón nhận cơn lốc quà tặng ». Chương trình được áp dụng từ ngày 01/05/2013 – 30/07/2013 trên toàn quốc và biên mậu (Lào, Campuchia và Trung Quốc).

Theo đó, khách hàng khi mua bất kì 1 thùng hoặc 1 bao sản phẩm cà phê nào của Trung Nguyên (trừ cà phê Weasel, Espresso, Sáng tạo 8, Passiona Rang xay, G7 vending machine và các sản phẩm bán đi quốc tế) sẽ được tặng kèm 01 thẻ cào trong thùng/bao sản phẩm. Khi cào thẻ, khách hàng có cơ hội trúng thưởng với hàng chục ngàn giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 09 giải nhất - mỗi giải trúng 01 xe Piaggio Vespa LX 125; 99 giải nhì - mỗi giải trúng 01 tivi LCD Sony 40 inch; 9999 giải ba – mỗi giải trúng sản phẩm cà phê trị giá 120,000 VNĐ và 99,999 giải khuyến khích với mỗi giải là sản phẩm cà phê trị giá 30,000 VNĐ.

Cơ hội “rinh được quà về” còn lớn hơn nữa dành cho khách hàng bằng cách tích lũy thẻ cào không trúng thưởng để nhận thêm nhiều quà tặng khác. Với 10 thẻ tích lũy được, khách hàng sẽ được nhận quà cà phê trị giá 50,000 VNĐ; 50 thẻ tích lũy – khách hàng nhận được quà cà phê trị giá 400,000 VNĐ; 100 thẻ tích lũy được nhận quà cà phê trị giá 900,000 VNĐ.

Sáng tạo chính là hơi thở của đời sống. Sáng tạo không ngừng là con đường duy nhất tới thịnh vượng. Đó cũng chính là triết lý xuyên suốt chặng đường phát triển và chứa đựng trong mỗi sản phẩm của cà phê Trung Nguyên. Chính sự sáng tạo của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp sẽ góp phần xây dựng con đường sáng tạo đưa đất nước Việt Nam đến với tương lai. Với chương trình khuyến mãi năm 2013, Trung Nguyên mong rằng bên những ly cà phê tuyệt ngon của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng không những kích thích trí não thỏa chí sáng tạo, mà còn có cơ hội hiện thực hóa những ước mơ cho cá nhân và gia đình quý khách hàng thông qua những quà tặng giá trị và hấp dẫn.

Thể lệ chương trình khuyến mãi "Sáng tạo cùng Trung Nguyên, đón nhận cơn lốc quà tặng"

1. Chương trình khuyến mãi:

“Cơn Lốc Quà Tặng – Sáng tạo cùng Trung Nguyên”

2. Thời gian:

Thời gian chương trình: 01/05/2013 đến ngày 30/07/2013
Thời gian đổi giải: đến 18h ngày 31/08/2013

3. Phạm vi áp dụng chương trình:

Toàn Quốc & Biên Mậu (Lào, Campuchia và Trung Quốc)

4. Chương trình áp dụng:

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Trung Nguyên (ngoại trừ những sản phẩm được nêu ở mục 8)

5. Đối tượng:

Khách hàng trên lãnh thổ Việt Nam & Biên Mậu (Lào, Campuchia và Trung Quốc )

6. Nội dung khuyến mãi:

Khách hàng mua bất kỳ một thùng/bao sản phẩm cà phê Trung Nguyên trong chương trình khuyến mãi sẽ được tặng kèm 01 thẻ cào/thùng/bao sản phẩm. Cào và có cơ hội trúng ngay.

7. Cơ cấu giải thưởng:

- 09 Giải nhất: 01 xe Piaggio Vespa LX 125

- 99 giải Nhì: Tivi Sony LCD 40”
- 9,999 giải Ba: Sản phẩm cà phê trị giá 120,000 đồng.
- 99,999 giải khuyến khích: Sản phẩm cà phê trị giá 30,000 đồng

Đối với Thẻ Cào Không Trúng: trong suốt thời gian thực hiện chương trình, khách hàng tích lũy thẻ không trúng này để đổi lấy các sản phẩm Cà phê của Tập Đoàn Trung Nguyên

Quy đổi giá trị trả thưởng như sau:
- 10 thẻ tích lũy: sản phẩm cà phê trị giá 50,000 đồng.
- 50 thẻ tích lũy: sản phẩm cà phê trị giá 400,000 đồng
- 100 thẻ tích lũy: sản phẩm cà phê trị giá 900,000 đồng.

8. Chương trình KHÔNG áp dụng cho:

- Các sản phẩm bán đi Quốc tế
- Cà phê Weasel, Espresso, Sáng Tạo 8, Passiona Rang Xay, G7 Vending Mechine
- Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.

9. Lưu ý:

Hình thức trao giải:
- Khi cào được thẻ trúng giải: Khách hàng liên hệ Công ty Trung Nguyên Hot-line: 093-888-1585 để được hướng dẫn thông tin về thủ tục nhận giải. Khách hàng gửi bảng photo thẻ cào , CMND (có công chứng) ghi rõ địa chỉ và số điện thoại liên lạc gửi về VP Bùi Thị Xuân: 82-84 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM. Xác nhận trúng thưởng sẽ căn cứ vào thời gian gửi về Công ty (theo dấu bưu điện)
- Đối với giải nhất, nhì: Công ty Trung Nguyên sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng theo số điện thoại và địa chỉ người tiêu dùng, khách hàng gửi về Công ty, hướng dẫn thời gian và địa điểm nhận thưởng.
- Giải ba, khuyến khích và tích lũy thẻ không trúng: Khách hàng đổi giải tại các nhà phân phối Trung nguyên trên toàn quốc.
- Chương trình không áp dụng cho nhân viên, đối tác và nhà phân phối của Trung Nguyên

Nguồn Trung Nguyên