KFC tung gà rán “Four Peace” để chào mừng cuộc gặp lịch sử của Donald Trump & Kim Jong-Un

Để chào mừng hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Bắc Triều Tiên, KFC đã dành ra một trong những điều tốt nhất có thể mang mọi người đến với nhau, bất kể biên giới địa lý: gà rán.

KFC ở Singapore, quốc gia được chọn cho cuộc họp, đã mở một bữa ăn “Four Peace” như một lời đề nghị hòa bình cho hai nhà lãnh đạo thế giới.

Như tên gọi của nó, món này bao gồm bốn miếng thịt gà rán “vì hòa bình”, hai củ khoai tây, hai hũ xà lách trộn và hai loại đồ uống để chia sẻ.

Một nội dung trên Facebook của KFC được ký tên bởi “Đại tá H. Sanders” viết rằng: “Tổng thống Donald J. Trump và Lãnh đạo tối cao Kim Jong-Un, tôi nghe nói rằng các bạn đang ở Singapore cho hội nghị thượng đỉnh lịch sử! Để kỷ niệm bước tiến lớn này đối với hòa bình thế giới, tôi đã tạo ra một điều gì đó đặc biệt cho cả hai bạn – Bữa ăn KFC Four Peace.”

“… Xin hãy chấp nhận lời mời khiêm tốn của tôi để đến KFC tại Sentosa (nơi hội nghị sẽ được tổ chức) vào ngày 12 tháng 6 để nhận một hộp miễn phí. Hãy cho tôi biết nếu bạn muốn để tôi có thể đặt bàn và nhạc jazz đi kèm. Bigly”.

Adweek
Nguồn RGB.vn