Đăng ký mã số mã vạch nội bộ hỗ trợ truy xuất thông tin từ iCheck

Số lượng doanh nghiệp mới liên tục tăng lên, cộng thêm những doanh nghiệp cũ đang hoạt động khiến thị trường hàng hóa trong nước luôn tấp nập và cạnh tranh. Đối với các doanh nghiệp mới, đăng ký mã số mã vạch là giải pháp tối ưu giúp tạo dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh và bảo vệ khách hàng của chính mình.

Với doanh nghiệp mới, sức cạnh tranh và kinh nghiệm còn hạn chế, việc tạo dựng thương hiệu và thu hút khách hàng chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, trong bối cảnh hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ đe dọa hình ảnh doanh nghiệp, tranh giành thị phần với hàng chính hãng, doanh nghiệp mới cần tìm cho mình một giải pháp an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí để có thể tồn tại.

Một trong những giải pháp được các doanh nghiệp mới tìm đến chính là đăng ký mã vạch mã số nội bộ cho sản phẩm.

Số lượng doanh nghiệp mới tăng không ngừng. Ảnh: Tạp chí Tài chính.

Hiện nay có rất nhiều công ty chuyên cung cấp mã số mã vạch nội bộ cho doanh nghiệp, trong số đó có công ty cổ phần iCheck. Khi hợp tác với iCheck, doanh nghiệp được sẽ hỗ trợ tạo mã vạch, mã QR Code cho sản phẩm và nhận lại những lợi ích như:

Thời gian giải quyết thủ tục nhanh chóng

Khi đăng ký sử dụng mã vạch mã số do iCheck cung cấp, doanh nghiệp được tư vấn miễn phí về thủ tục và cách thức tham gia.

Đặc biệt, iCheck có nhiều gói dịch vụ với mức giá đa dạng giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn được gói đăng ký mã số mã vạch nội bộ phù hợp nhất.

Bảo vệ sản phẩm của doanh nghiệp

Mỗi sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được cấp một mã vạch tạo theo quy chuẩn riêng của iCheck và được xác thực bằng dấu tích xanh hiển thị trên app iCheck Scanner.

Người tiêu dùng dùng smartphone quét mã vạch để kiểm tra nguồn gốc sản phẩm. Ảnh: Internet.

Quản lý hàng hóa tự động, tiết kiệm chi phí và thời gian

Khi có mã số mã vạch, doanh nghiệp có thể kiểm kê hàng hóa tự động, tiết kiệm rất nhiều thời gian và nhân lực. Doanh nghiệp sẽ được cung cấp một tài khoản quản trị với các chức năng như :Tùy chỉnh thông tin sản phẩm (giá cả, hình ảnh, nguồn gốc, công dụng, thành phần,...), trả lời bình luận người tiêu dùng trên app iCheck, nhận dữ liệu thống kê về sản phẩm (số lượt quét/ thích/ bình luận sản phẩm). Từ đó, doanh nghiệp phân tích nhu cầu thị trường và đưa ra chiến lược bán hàng phù hợp.

Dấu tích xanh xác thực sản phẩm của iCheck. Ảnh: ichecksale.com.

Gia tăng niềm tin, sự hài lòng của khách hàng

Khi sử dụng app iCheck để quét mã vạch sản phẩm, khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được thông tin về giá cả, hình ảnh, nguồn gốc, nhà sản xuất, nhà phân phối, điểm bán sản phẩm,... Việc này giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp.

Thông tin sản phẩm hiển thị sau thao tác quét mã vạch. Ảnh: ichecksale.com.

Khi mà người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng việc quét mã vạch sản phẩm truy xuất nguồn gốc xuất xứ, những doanh nghiệp chủ động đáp ứng nhu cầu này của khách hàng chắc chắn sẽ nhận được những phản hồi tích cực.

Nguồn iCheck