Road-show: "Phi hành gia" Axe diễu hành trên đường phố Sài Gòn

Sự xuất hiện của những 'phi hành gia' trong trang phục hoành tráng ngoài đường phố khiến nhiều người tò mò thích thú.

Buổi trưng bày mô hình phi hành gia do nhãn hàng Axe tổ chức tại TP HCM thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia.

Các bạn ấy đã nhanh chóng 'bắt cóc" các phi hành gia để post những kiểu hình thật độc đáo.

Các "phi hành gia" đã khiến đường phố Sài thành một phen nhộn nhịp hẳn lên.

Một bác lớn tuổi cũng tươi cười hào hứng post hình cùng mô hình người bay vào vũ trụ.

Bạn Hoàng Duy, Đại học Kinh tế TP HCM chia sẻ: "Mình ước rằng sẽ là người được mặc bộ trang phục này bay vào vũ trụ. Hành trình này chắc chắn sẽ rất thú vị. Mình sẽ thử đăng ký tham gia xem sao".

Hành trình tìm kiếm hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ, hấp dẫn để tìm ra đại diện duy nhất Việt Nam cùng các đại diện quốc gia khác thực hiện chuyến bay vào vũ trụ.

Các anh phi hành gia ướt đẫm mồ hôi sau hàng giờ liền làm mẫu cho các teen pose ảnh.

Những ngày qua, thông tin tìm kiếm người thứ hai của Việt Nam bay vào vũ trụ sau Trung tướng Phạm Tuân khiến cộng đồng xôn xao. Thông tin này chính thức được xác nhận vào ngày hôm qua 15/4. Theo đó, sẽ có một người đại diện cho thanh niên Việt Nam cùng đại diện 60 quốc gia khác thực hiện hành trình bay vào vũ trụ.

Những công dân Việt Nam từ 18 đến 35 tuổi đều có thể đăng ký tham gia tại “Trạm không gian Axe Apollo” ở 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ từ 18/5 đến 7/6//2013. Dự kiến chuyến hành trình bay vào vũ trụ sẽ được thực hiện vào tháng 1/2014.

100 thí sinh vượt qua vòng loại sẽ trải qua kì rèn luyện chuyên sâu tại Viện Y học Hàng không cũng như kì xét tuyển tiếng Anh với người bản xứ từ 1/7 đến 1/8/2013. 15 thí sinh xuất sắc vượt qua những thử thách trên sẽ tham gia chương trình truyền hình thực tế để chọn ra 1 thí sinh ưu tú nhất. Người đại diện của Việt Nam sẽ tham dự khóa huấn luyện cùng đại diện các quốc gia khác vào tháng 12/2013 tại Mỹ.

Nguồn iOne