Giải thưởng Tangrams 2018 công bố Trưởng ban giám khảo hạng mục Digital Strategy, Data & Analytics và e-Commerce

Giải thưởng tôn vinh các chiến dịch marketing khu vực châu Á Thái Bình Dương (APAC) Tangrams đã tiếp tục công bố Trưởng ban giám khảo cho các hạng mục Digital Strategy, Data & Analytics và e-Commerce.

Erica Kerner, Phó chủ tịch Marketing & Communications của Tiffany & Co. APAC, sẽ là Trưởng ban giám khảo hạng mục Digital Strategy. Trong khi đó bà Juliana Chu, Director Digital & Analytics của Kimberly-Clark APAC, sẽ là Trưởng ban giám khảo hạng mục Data & Analytics e-Commerce.

Bà Erica là người đảm nhiệm tất cả mọi hoạt động marketing, truyền thông, chiến lược của thương hiệu Tiffany & Co. tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Với 20 năm kinh nghiệm ở châu Á (đặt biệt là thị trường Trung Quốc), bà đã làm việc tại Ralph Lauren với vị trí tương tự trước khi gia nhập Tiffany & Co. vào năm 2013. Bà cũng từng là Giám đốc phụ trách các hoạt động marketing của adidas tại Olympic Bắc Kinh 2008, và đã góp phần mang về giải Vàng Cannes Lions đầu tiên cho đội ngũ của mình với chiến dịch marketing tại Thế vận hội này. Bà Erica cũng đảm nhiệm vị trí này một lần nữa với adidas tại Olympic London 2012.

Bà Erica Kerner, Trưởng ban giám khảo hạng mục Digital Strategy.

Với Juliana, bà đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn, lập chiến lược và marketing của ngành hàng tiêu dùng nhanh trong khu vực. Tại Kimberly Clark APAC, bà Juliana chịu trách nhiệm cho các hoạt động digital marketing, eCommerce và phân tích dữ liệu trong khu vực, bao gồm cả việc quản lý và tối ưu hóa các hoạt động sáng tạo cốt lõi như media booking tự động, CRM, platform quản lý và định hướng dữ liệu. Trước khi gia nhập Kimberly Clark, bà Juliana đã từng làm việc tại Deloitte với vị trí kế toán và tại A.T. Kearney với vị trí quản lý và tư vấn chiến lược cũng như cách hoạt động trong ngành hành tiêu dùng nhanh.

Bà Juliana Chu, Trưởng ban giám khảo hạng mục Data & Analytics và e-Commerce.

Ông Joe Pullos, Giám đốc Giải thưởng Tangrams, cho biết: “Tôi rất phấn khích khi bà Erica và Juliana tham gia hội đồng giám khảo năm nay. Cả hai đều có những chuyên môn tuyệt vời về hiệu quả truyền thông, họ là những chuyên gia thích hợp nhất để đảm nhiệm vai trò chủ chốt trong hội đồng giám khảo để thẩm định những chiến dịch marketing hay nhất của toàn khu vực.”

Trước đây Giải thưởng Tangram đã công bố ông David Porter sẽ là Trưởng ban giám khảo hạng mục Effectivenes và bà Josephine Tan sẽ là Trưởng ban giám khảo hạng mục Media Strategy.

Hạn chót nộp đề cử Giải thưởng Tangrams đã được gia hạn tới ngày 20/4. Để biết thêm chi tiết các hạng mục, thể lệ và lệ phí đề cử, vui lòng truy cập: www.tangrams.asia. Danh sách thắng giải sẽ được công bố vào ngày 26/09 trong khuôn khổ Liên hoan Sáng tạo Spikes Asia.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam