AdAsia Holdings hoàn thiện vòng gọi vốn Series A với tổng số vốn lên tới 14.5 triệu USD

AdAsia Holdings, một công ty công nghệ chuyên phát triển giải pháp về trí tuệ nhân tạo và tiếp thị, đã công bố nhận thêm số vốn 2.5 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A từ nhà đầu tư thiên thần Hisanori Watanabe và công ty lưu trữ thông tin Gunosy (TKS:6047), hoàn thiện vòng gọi vốn Series A với tổng số vốn lên tới 14.5 triệu USD.

Nhờ vào khoản vốn đầu tư ban đầu trị giá 12 triệu USD đến từ JAFCO Asia vào tháng 04/2017, công ty đã phát triển thành công công cụ trí tuệ nhân tạo giúp kết nối các nhà quảng cáo tới nhà xuất bản, những người có tầm ảnh hưởng tới các thương hiệu. Khoản vốn bổ sung này sẽ được sử dụng trong việc thúc đẩy sự phát triển cũng như mở rộng quy mô của công cụ này ra tới các ngành công nghiệp dịch vụ khác, bên cạnh ngành tiếp thị và quảng cáo.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng trưởng trong ngành tiếp thị và quảng cáo, và phát triển hơn nữa các sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi tin tưởng rằng trí tuệ nhân tạo sẽ trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời sẽ mang trí tuệ nhân tạo đến với các doanh nghiệp và ngành công nghiệp dịch vụ khác trong tương lai. Tất nhiên, chiến lược sản phẩm của chúng tôi vẫn sẽ được giữ nguyên – cung cấp giải pháp cho các ngành công nghiệp dịch vụ thông qua những công cụ tích hợp và dễ sử dụng”, ông Kosuke Sogo, Giám đốc Điều hành và Đồng sáng lập AdAsia Holdings cho biết.

Một phần của khoản vốn đầu tư từ Gunosy sẽ giúp AdAsia Holdings tiếp cận những đơn vị quảng cáo độc quyền đến từ các ứng dụng điện thoại của Gunosy, và công ty lưu trữ thông tin này cũng sẽ cung cấp hệ thống định dạng quảng cáo tự nhiên OEM tới AdAsia Holdings.

Về việc quyết định cộng tác với hai nhà đầu tư trên, ông Sogo cho hay: “Hợp tác với cả Watanabe và Gunosy trong thời điểm tăng trưởng này của công ty là những nước cờ chiến lược, giúp chúng tôi tiếp cận tới những nhà tư vấn đầy kinh nghiệm và những cơ hội kinh doanh lớn.”

Tập đoàn AdAsia với trụ sở tại Singapore bắt đầu hoạt động vào Tháng 4 năm 2016, và hiện có tới 10 văn phòng tại chín quốc gia, bao gồm các văn phòng mới khai trương tại Bangkok, Thành phố Hồ Chí Minh và Tokyo. Công ty có tổng số nhân viên lên tới hơn 170 người và hiện đang có hơn 300 khách hàng trên toàn cầu. Hơn nữa, AdAsia Holdings đã tạo ra doanh thu 12.9 triệu đô la Mỹ trong năm 2016, đã liên tiếp đem về lợi nhuận ròng kể từ khi thành lập và trung bình mỗi quý tăng 30% doanh thu trong năm 2017.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam