TP.HCM xuất hiện trong clip quảng cáo hay nhất tuần

TP HCM xuất hiện cùng thương hiệu Heineken, thử thách độ bền tình bạn hay "dọa" thầy dạy lái xe sợ hết hồn là những quảng cáo hay nhất trong tuần vừa qua.

1. Carlsberg – Friend Test


Carlsberg là tên Công ty sản xuất rượu bia của Đan Mạch, được J.C.Jacobsen thành lập năm 1847, có trụ sở tại Copenhagen. Sản phẩm của Carlsberg có mặt trên thị trường 60 quốc gia. Ngoài bia Carlsberg, công ty này còn có nhãn hiệu bia Tuborg và các nhãn hiệu bia địa phương khác.

Friend Test là cuộc thử thách cho người bạn thân. Họ bị gọi điện vào nửa đêm, phải mang tiền đến một sòng bạc để chuộc lại người bạn mình. Quả thật không dễ để có thể thức dậy, vượt qua nỗi sợ này, nhưng những con người dũng cảm này đều được nhận phần thưởng xứng đáng.

2. Heineken – Déjà Vu


Heineken là một trong những thương hiệu bia nổi tiếng trên toàn thế giới đến từ Hà Lan. Năm 1873,sau khi đã tiếp quản cơ sở sản xuất bia De Hooiberg ở Amsterdam, Gerard Adrian Heineken đã thành lập Heineken & Co. và thương hiệu Heineken được chính thức ra đời.

Ngoài ra, Heineken còn được biết đến vì những quảng cáo đầy thú vị. Déjà Vu cũng không là ngoại lệ. Hình ảnh một anh chàng đẹp trai, đi qua các bar TP.HCM, Nigeria, New York và cuốn hút các cô gái của đại gia đã thu hút một lượng xem không nhỏ trên Youtube.

3. Pepsi Max – Test Drive


Quảng cáo tuần này của Pepsi có sự tham gia của Jeff Gordon, một tay đua xe hơi chuyên nghiệp của Mỹ. Jeff Gordon được nhân viên của Pepsi hóa trang thành một người đàn ông trung niên đi mua xe.

Trong quá trình chạy thử, tay lái này đã khiến nhân viên cửa hàng hết hồn với những pha bẻ lái. Khi chiếc xe dừng lại, nhân viên này đã không kiềm chế được và chỉ bình tĩnh lại khi Jeff Gordon cùng với nhân viên Pepsi cho biết đây là một đoạn quảng cáo.

4. Trefle - Paper


Hãng giấy vệ sinh Trefle của Pháp đã có một quảng cáo hết sức hài hước. Người chồng luôn nhắc nhở cô vợ Emma về việc tiết kiệm giấy. Từ việc cho con tập vẽ, giấy nhớ đến cả đọc tiểu thuyết, người chồng đều khuyên cô dùng máy tính bảng.

Và dĩ nhiên, để đáp trả hành động của người chồng, Emma đưa cho người chồng hình ảnh cuộn giấy vệ sinh trên máy tính bảng khi anh kẹt trong WC vì hết giấy.

5. Oreo – Life Raft


Life Raft là một trong hai quảng cáo được Oreo lựa chọn phát sóng trong thời gian diễn ra giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ Super Bowl. Hai người đàn ông lênh đênh trên biển. Họ tưởng tượng ra mọi thứ, trong đó có cả việc "xoay bánh, nếm kem" quen thuộc khi thưởng thức Oreo.

6. Converse – Shoes Are Boring. Wear Sneakers


Converse là thương hiệu của một công ty chuyên sản xuất giày thể thao nổi tiếng thế giới. Công ty từng sản suất ra đôi giày bóng rổ đầu tiên trên thế giới vào năm 1908 và sở hữu 1 đôi giày vải Converse All Star được xem là một biểu tượng văn hóa tinh thần Mỹ.

Đoạn quảng cáo này thể hiện sự tiện lợi trong từng công việc khi mang giày cứng và giày thể thao. Qua đó, Converse muốn giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp.

7. Dick's Sporting Goods – Every Pitch


Dick's Sporting Goods là một công ty chuyên kinh doanh mặt hàng thể thao bán lẻ có mặt trong danh sách Fortune 500 của Mỹ. Công ty có trụ sở chính ở Pennsylvania và hoạt động với 451 cửa hàng trên 42 bang. Đoạn quảng cáo lấy bối cảnh một trận đấu bóng chày cùng với thông điệp "Bất cứ trận đấu nào cũng bắt đầu từ Dick".

8. Gatorade – The Path of the Lightning Bolt


Gatorade là một thương hiệu của sản phẩm nước giải khát và thực phẩm thuộc dòng đồ uống cho thể thao. Gatorade được sản xuất bởi PepsiCo và phân phối trên 80 quốc gia. Đoạn quảng cáo The Path of the Lightning Bolt nhìn lại toàn bộ lịch sử của Gatorade từ trước đến nay.

9. Virgin Mobile – Retrain Your Brain


Đây là quảng cáo cho sản phẩm điện thoại 4G của Virgin Mobile. Virgin Mobile hoạt động trong lĩnh vực truyền thông không dây với 8 thương hiệu riêng biệt.

Retrain Your Brain mang thông điệp hài hước phải huấn luyện lại "bộ não 3G" để có thể tiếp cận được với công nghệ mới này tới khách hàng.

10. Old Spice – Meet the Wolfdog


Thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới Old Spice của Mỹ bắt đầu chiến dịch quảng cáo trong năm 2013 của mình với hình ảnh giám đốc marketing mới của mình. Ông xuất hiện với hình ảnh ngài Wolfdog, một con sói với thiết bị giúp nói chuyện với con người.

Để giới thiệu cho bộ sản phẩm Old Spice Wild Collection, Wolfdog tiến hành thu hút một lượng người xem trên Youtube bằng cách ghi hình các cuộc phỏng vấn.

Nguồn Doanh Nhân Sài Gòn