Những điều đáng mong chờ từ Young Marketers Contest 5+1

Những điều đáng mong chờ từ Young Marketers Contest 5+1

Young Marketers Contest sẽ nhanh chóng quay trở lại với mùa giải đặc biệt nhất trong 5 năm hành trình, mùa Giải 5+1 từ ngày 25/09 tới.

Bạn có thể mong chờ những gì từ mùa giải này?

Đây sẽ là mùa giải đầu tiên & duy nhất của Young Marketers thi theo cá nhân, khác với format nhóm 2 quen thuộc.

Những người thắng giải không những được quyền tham gia chương trình Young Marketers Elite Development (30 tuần học với các marketer đầu ngành tại Việt Nam trên một chương trình nền tảng chỉ có ở Young Marketers), mà điều vô cùng đặc biệt là mỗi bạn thắng giải / mỗi Eliter tương lai sẽ nhận được một năm mentor trực tiếp với các Vice President/Head of Marketing tại những tập đoàn lớn nhất thị trường (gặp mặt hàng tháng, 1 kèm 1, mỗi VP/Head of Marketing chỉ hướng dẫn một Eliter xuyên suốt một năm).

Format Young Marketers Camp được giới thiệu lần đầu tiên. Các thí sinh vào vòng trong của Young Marketers sẽ được tập trung toàn thời gian trong 3 ngày khép kín (8-10/11/2017) tại một khách sạn 4 sao trung tâm Sài Gòn, được training và được giải tình huống trực tiếp & solo ngay tại Camp để có thể có mặt ở Vòng Chung kết năm (vào ngày 11/11).

Young Marketers sẽ kết nối trực tiếp với các tổ chức NGO (non-government organization) và các kênh truyền thông lớn để có thể đưa những sáng kiến từ cuộc thi vào thực tế nhằm giải quyết ở khía cạnh truyền thông một vấn đề nhức nhối của xã hội: Tình trạng ấu dâm ở khu vực nông thôn Việt Nam!

Sau cuộc thi, các Young Marketers sẽ được làm việc cùng một team với hội đồng chuyên gia hàng đầu từ Young Marketers, các NGOs, các kênh truyền thông để đưa các giải pháp của mình vào triển khai thực tế.

3 bạn đứng đầu cuộc thi sẽ có cơ hội đi cùng với Hội đồng Chủ nhiệm Elite Development Program đến với liên hoan quảng cáo marketing Châu Á Spikes Asia vào tháng 9/2018.

Đề thi sẽ được công bố chính thức vào ngày 25/09. Các bạn thật sự nghiêm túc và muốn đeo đuổi sự nghiệp marketing thì Young Marketers chắc chắn là một sự khởi đầu đáng mơ ước dành cho bạn.

Young Marketers – Empower the next marketing generation.

Nguồn Young Marketers