Talentnet nhận cúp Bạc tại giải thưởng marketing Loyalty & Engagement Awards khu vực Châu Á

Vượt qua 4 đề cử khác đến từ các doanh nghiệp trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Talentnet được vinh danh với cúp bạc cho Hạng mục Best use of Relationship Marketing – B2B (tạm dịch: Chiến lược Marketing quan hệ khách hàng xuất sắc – ngành hàng B2B).

Đêm công bố và trao giải của Giải thưởng Loyalty and Engagement Awards (LEA) do tạp chí Marketing Singapore tổ chức tại khách sạn Intercontinental Singapore dành cho các nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã xướng tên Talentnet Corporation với Cúp Bạc cho Hạng mục Best use of Relationship Marketing – B2B (tạm dịch: Chiến lược Marketing quan hệ khách hàng xuất sắc – ngành hàng B2B). Talentnet cũng trở thành công ty Việt Nam đầu tiên ghi tên mình vào danh sách chiến thắng tại LEA từ khi giải thưởng này ra đời vào năm 2013.

Hạng mục này nhằm tôn vinh những chiến lược marketing xuất sắc nhất trong việc củng cố và phát triển quan hệ với các khách hàng mục tiêu. Trải qua 4 tháng tham gia cuộc thi, Talentnet đã từng bước chứng tỏ sự sáng tạo, đột phá nhưng không kém phần sâu sắc và tinh tế trong chiến lược Marketing, cũng như các hoạt động truyền thông cho Doanh nghiệp khi tiếp cận các đối tác khách hàng.

Đại diện Talentnet tại buổi trao giải Loyalty and Engagement Awards (LEA).

Là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đạt giải giữa rất nhiều những tên tuổi lớn khác đến từ các quốc gia trong khu vực, Talentnet tự tin là doanh nghiệp tự chủ trong các hoạt động và chính sách Marketing. Bà Nguyễn Thị An Hà, Trưởng phòng Marketing của Talentnet chia sẻ: “Giải thưởng này vừa là niềm tự hào vừa là minh chứng thuyết phục nhất cho những nỗ lực của Talentnet trong việc tạo ra những hoạt động tiếp thị hiệu quả và có tính thực tế cao. Và điều quan trọng hơn, giải thưởng đang ngày càng thể hiện sự tự tin của các doanh nghiệp Việt Nam trên đấu trường khu vực và quốc tế”.

Được biết, Giải thưởng Loyalty and Engagement Awards do tạp chí Marketing tổ chức, nhằm tôn vinh những chiến lược marketing xuất sắc trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây cũng được xem là giải thưởng đầu tiên vinh danh các hoạt động marketing có mục tiêu củng cố và nâng cao hiệu quả tương tác, quan hệ với khách hàng.

Thông tin thêm về giải thưởng tại đây.

Thông cáo báo chí
Nguồn Talentnet Corporation