Sữa Ba Vì và Trần Bảo Minh "trình làng" thương hiệu Love’in Farm

Ông Minh hi vọng Love’in Farm không chỉ là niềm yêu thích của người tiêu dùng Việt mà sẽ vươn tới cả những thị trường lớn trên thế giới. Đây cũng là lí do tại sao IDP lại chọn tên sữa mới theo tiếng Anh là Love’in Farm.

Ngày 15/1/2013, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) chính thức giới thiệu ra thị trường thương hiệu Love’ in Farm với các dòng sản phẩm: Sữa tươi nông trại Việt và sữa chua lần đầu tiên làm từ 100% sữa tươi nông trại Việt, đồng thời công bố chương trình phát triển Nông trại bò sữa Việt Love’in Farm.

Lễ ký kết giữa Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế với đối tác

Với sự ra đời các sản phẩm sữa Love’in Farm, IDP đang từng bước khẳng định mục tiêu trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm sữa được làm 100% từ sữa tươi nông trại cũng như tiên phong trong việc phát triển và đẩy mạnh mô hình “Nông trại bò sữa Việt Love’ in Farm”, làm chủ bởi chính những người nông dân cần cù và yêu lao động.

Sữa tươi và sữa chua Love’ in Farm là thành quả từ chương trình phát triển “Nông trại bò sữa Việt Love’ in Farm do công ty IDP triển khai từ năm 2009. Với mục tiêu phát triển nông nghiệp chăn nuôi bò sữa, bảo vệ quyền lợi của người nông dân và người tiêu dùng Việt Nam, Nông trại bò sữa Việt Love’in Farm không những cho ra những dòng sản phẩm sữa tươi ngon mà còn giải quyết được việc làm có thu nhập cao cho 2.500 hộ chăn nuôi với trên 10.000 con bò sữa tại Ba Vì và các khu vực lân cận.

Bộ tiêu chuẩn Sữa tươi nông trại Việt Love’in Farm được xây dựng áp dụng các tiêu chuẩn cao của Việt Nam và quốc tế về chăn nuôi bò sữa. Khi cam kết thực hiện theo tiêu chuẩn này, nông dân sẽ nhận được sự hỗ trợ tài chính để xây dựng những Nông trại bò sữa Việt Love’in Farm đạt chuẩn về chuồng trại, con giống, được tham gia tập huấn về quy trình chăm sóc, sinh dưỡng, thú y, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Dây chuyền sản xuất sữa tươi hiện đại của Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế.

Bên cạnh đó, IDP cam kết Love’in Farm là sản phẩm an toàn thông qua chương trình hợp tác với Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia (NIFC). Nguồn sữa tươi từ các Nông trại bò sữa Việt và các sản phẩm sữa tươi Love’in Farm sẽ được gửi đến NIFC định kỳ hàng tháng để kiểm tra các chỉ tiêu về hàm lượng đạm trong sữa tươi, dư lượng kim loại nặng, dư thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật, các chỉ tiêu vi sinh vật...

Ông Trần Bảo Minh - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế cho biết: “Sữa tươi nông trại Việt Love’in Farm và chương trình phát triển Nông trại bò sữa Việt Love’ in Farm là hướng đầu tư nghiêm túc và dài hạn của IDP. Chương trình này phần nào đáp ứng nhu cầu tiêu dùng sữa tươi chất lượng an toàn ngày càng cao, đồng thời góp phần phát triển nông nghiệp bò sữa Việt nói riêng và kinh tế nông thôn nói chúng”.

Ông Trần Bảo Minh - GĐ Điều hành Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế phát biểu tại buổi giới thiệu sản phẩm mới

Ông Minh hi vọng Love’in Farm không chỉ là niềm yêu thích của người tiêu dùng Việt mà sẽ vươn tới cả những thị trường lớn trên thế giới. Đây cũng là lí do tại sao IDP lại chọn tên sữa mới theo tiếng Anh là Love’in Farm.

Với tôn chỉ “Yêu Thương Trong Từng Giọt Sữa”, các sản phẩm sữa Love’in Farm không chỉ mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm sữa chất lượng cao, an toàn mà còn mang tình yêu thương của người nông dân Việt Nam cần cù, yêu lao động và cuộc sống vào từng giọt sữa để gửi đến người tiêu dùng Việt Nam.

Nguồn Báo Giáo Dục